+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Em trai Khuê lâm nguy, Thái nổi cơn ghen vì tiểu tam không an phận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 Hoa hồng trên ngực trái, mẹ Khuê gọi điện cầu cứu con gái vì Hưởng bị bọn cho vay nặng lãi bắt lại, đánh đập do không trả được nợ.

    Trong tập 16 Hoa hồng trên ngực trái, mẹ Khuê gọi điện cầu cứu con gái vì Hưởng bị bọn cho vay nặng lãi bắt lại, đánh đập do không trả được nợ.

    [presscloud]12478[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 16. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 16 tiếp tục hé lộ cuộc sống với trăm thứ áp lực đè nặng của Khuê (Hồng Diễm).

    Vừa phải ngậm đắng nuốt cay vì chồng ngoại tình, mẹ chồng khuyên chấp nhận con riêng thì Khuê lại nhận tin sét đánh từ mẹ ruột. Có vẻ như sau một thời gian lẩn trốn bọn cho vay nặng lãi, Hưởng (Trọng Lân) đã bị chúng bắt được.

    Không còn cách nào khác, Hưởng đành cầu cứu mẹ, trong khi gia đình anh ta vốn cũng chẳng có nguồn thu nhập nào đáng nói. Tất nhiên, mẹ Khuê lại tìm đến con gái để thu dọn tàn cục cho con trai.

    Tuy nhiên, hiện tại mối quan hệ của Khuê và Thái (Ngọc Quỳnh) đã xấu tới mức không muốn nhìn mặt nhau chứ đừng nói tới việc nhờ vả tiền nong.

    Mẹ Khuê cầu xin con gái xin tiền chồng để cứu em trai.

    Khi Khuê đáp: "Con lấy đâu ra tiền bây giờ, con đã hỏi anh Thái rồi", mẹ cô liền giãy nảy vì lo lắng cho Hưởng. Bà nói: "Thôi được, nếu thằng Thái nó cần tiền làm ăn thì con bảo nó đưa quyển sổ đỏ của nhà dưới này đây để mẹ mang ra ngân hàng cầm cố, mẹ lấy tiền về mẹ cứu em".

    Mẹ Khuê không hề nghĩ đến nỗi khổ tâm của con gái mà chỉ muốn moi tiền của con rể: "Sau này, mình dỗ dành nó để nó đập tiền vào để mình lấy cái sổ đỏ ra. Có mỗi cái việc lấy tiền để cứu em mà mày ngu đần thế hả con?!". Lời của mẹ khiến Khuê choáng váng không nói được câu nào.

    Trong khi đó, chồng Khuê đang đau đầu vì cô nàng tiểu tam không nghe lời. Đúng như lời Dung (NSƯT Kiều Thanh) đã nói, Thái chỉ thích những cô gái an phận để hắn kiểm soát.

    Tuy nhiên, hiện tại khi Trà (Lương Thanh) đã mang thai "quý tử", cô nàng không ngần ngại cho Thái biết rằng cô ta mới là người kiểm soát mọi thứ. Thái lần nữa chuyện ly hôn khiến Trà cảm thấy cần phải kích động người đàn ông này một chút, để hắn sớm ngày đưa ra lựa chọn.

    Trà qua lại với người đàn ông khác nhưng vẫn đủ lý lẽ khiến Thái nghẹn lời.

    Chính vì thế, Trà không ngại mập mờ với người đàn ông khác để Thái biết được. Khi Thái tỏ ra ghen tuông vì Trà qua lại với người đàn ông khác, cô nàng tiểu tam không ngại bật lại: "Chính em mới là người lặng ngắt để cho anh yên đấy. Anh qua lại với em trong khi anh đã có 1 vợ và 2 đứa con, anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em? Trong khi chúng ta cũng chẳng có ràng buộc gì về mặt pháp luật.

    Anh bảo là anh không muốn làm tổn thương các con anh. Em cho anh là một người chồng, người bố có trách nhiệm với gia đình. Em đã biết điều như thế rồi, anh còn muốn em phải như thế nào nữa".

    Trà liên tục tung chiêu kiểu "lúc nắng lúc mưa" như vậy, tin rằng Thái sẽ sớm đi đến quyết định ly hôn Khuê dù rằng con gái đang bị bệnh. Hơn nữa, nếu như biết được Hưởng đã gây họa lớn, hiển nhiên Thái chẳng còn muốn liên quan gì tới gia đình Khuê nữa.

    Cuộc gặp gỡ của San và Nguyên với Thái trong khu bán đồ trẻ con của siêu thị.

    Cũng trong Hoa hồng trên ngực trái, cuộc gặp gỡ "oan gia ngõ hẹp" của Thái cùng cậu em trai cùng cha khác mẹ và San (Diệu Hương) trong siêu thị đã diễn ra. San với Nguyên hiển nhiên cùng chung chiến tuyến khi cả hai đều chẳng ưa gì Thái. Trong khi đó, Thái cũng tỏ ra không phải dạng vừa khi là người buông lời "cà khịa" trước.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 26/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-16-em-trai-khue-lam-nguy-thai-noi-con-ghen-vi-tieu-tam-khong-an-phan-a294490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan