+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện bé sơ sinh chết bên đường ray xe lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy có chiếc túi xách màu xanh để gần đường ray xe lửa, chị Nga tò mò lại xem thì hoảng hốt phát hiện bên trong có một thi thể bé trai sơ sinh.

    (ĐSPL) - Thấy có chiếc túi xách màu xanh để gần đường ray xe lửa, chị Nga tò mò lại xem thì hoảng hốt phát hiện bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh, nặng khoảng 3,5kg, dây rốn còn tươi.

    Chị Lê Thị Kiều Nga, người dân sống trên đường Trần Quí Cáp, phường 10, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vào khoảng 7h sáng nay (4/6) khi trên đường đi mua thức ăn chị phát hiện một túi xách màu xanh nằm cách đường ray xe lửa tuyến Đà Lạt - Trại Mát khoảng 5m. Tiến lại gần, chị Nga thấy đầu người nên la toáng lên. 

    Phát hiện bé sơ sinh chết bên đường ray xe lửa
    Nơi phát hiện thi thể cách đường ray xe lửa khoảng 5m. Ảnh: L.V

    Nghe thấy tiếng hô hoán, người dân trong khu vực lại mở túi xách thì hoảng hốt phát hiện bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh, nặng khoảng 3,5kg, dây rốn còn tươi được quấn trong khăn lông màu trắng sọc hồng. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Đà Lạt cùng cơ quan pháp y Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường. Sau khi khám nghiệm tử thi cháu bé, lực lượng chức năng đã đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để lo hậu sự.

    Được biết, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân đi qua đoạn đường này đã thấy chiếc túi, nhưng trời tối nên không chú ý đến cháu bé ở trong.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-be-so-sinh-chet-ben-duong-ray-xe-lua-a35550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan