+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh suy giảm thính lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LTS: Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, gây khó khăn trong giao tiếp.

    LTS: Suy  giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh,  gây khó khăn trong giao tiếp. Để giải đáp những thắc mắc của độc  giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Ngô Ngọc Liễn – Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia giao lưu trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Bà tôi (70 tuổi) bị nghe kém do màng nhĩ dày. Gia đình đưa đi khám thì được bác sĩ chỉ định đặt ống thông khí kết hợp uống Kim Thính. Sau 2 tháng, bà tôi đã nghe tốt hơn nhiều và có thể sinh hoạt bình thường. Xin hỏi, bà tôi uống Kim Thính lâu dài có ngăn được bệnh tái phát không? (Hồng Vân, Hải Dương).
    Trả lời:Bước vào giai đoạn lão hóa,các tế bào và mạch trong tai bị xơ cứng, khiến thính lực bị suy giảm, gây ra tình trạng nghe kém. Cách đặt ống thông khí trong trường hợp này là phù hợp, để người bệnh đảm bảo đời sống sinh hoạt. Ngoài ra, cần phối hợp sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để tăng cường thính lực, phòng bệnh tái phát, điển hình như thực phẩm chức năng Kim Thính mà bà bạn đã dùng và cho kết quả tốt.
    Ảnh minh họa.
    Sản phẩm Kim Thính là sự kết hợp giữa các dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên giúp bồi bổ can thận, tăng cường dinh dưỡng cho thần kinh tai, chống viêm nhiễm, ù tai, hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực, phòng ngừa tái phát đặc biệt ở người cao tuổi như trường hợp của bà bạn.
    Câu hỏi: Ông tôi (75 tuổi) bị lãng tai đã 5 năm và phải dùng máy trợ thính. Gần đây, ông phàn nàn tai khó nghe hơn mặc dù vẫn đeo máy trợ thính. Tôi đọc báo thấy có sản phẩm Kim Thính dùng được cho người cao tuổi bị lãng tai. Xin hỏi, ông tôi nên uống Kim Thính như thế nào? (Hải Hà, Thanh Hóa).
    Trả lời: Đeo máy trợ thính là giải pháp phổ biến trong những trường hợp lãng tai như ông bạn. Tuy nhiên, về lâu dài, tình trạng bệnh sẽ nặng hơn vì quá trình lão hóa vẫn tiếp diễn. Do đó, ông bạn nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để hỗ trợ điều trị lâu dài, cải thiện thính lực, điển hình như Kim Thính mà bạn đề cập.
    Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay, được dân gian sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, chữa điếc tai, ù tai, đau tai, kết hợp với các dược liệu quý khác. Kim Thính giúp tăng cường dưỡng chất cho thần kinh tai, chống viêm nhiễm ở tai, giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, cải thiện tình trạng lão thính. Ông bạn nên uống Kim Thính mỗi ngày 4-8 viên, chia 2 lần, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
    Năm 2014, Kim Thính đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang web: http://suygiamthinhluc.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-suy-giam-thinh-luc-a70944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    Hỏi và đáp về bệnh lý tuyến giáp

    LTS: Rối loạn chức năng tuyến giáp dẫn đến các bệnh lý cường giáp, suy giáp, bướu giáp đơn thuần hay ung thư tuyến giáp. Đây là bệnh nội tiết hay gặp ở Việt Nam.