+Aa-
    Zalo

    Hot boy ĐT Thái Lan tung ảnh 'nóng' chứng minh giới tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hot boy của bóng đá Thái Lan, Cheryl Chappuis vừa tung những bức ảnh lãng mạn bên cô bạn gái Melanie Manuel như muốn phủ nhận mối tình đồng tính với 'Messi Thái'.

    (ĐSPL)- Hot boy của bóng đá Thái Lan, Cheryl Chappuis vừa tung những bức ảnh lãng mạn bên cô bạn gái Melanie Manuel như muốn phủ nhận mối tình đồng tính với đồng đội ở ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin.
    Báo chí khu vực Đông Nam Á và Việt Nam đang "sốt xình xịch" vì tin bộ đôi tuyển thủ tài năng của bóng đá Thái Lan, Cheryl Chappuis và Chanathip Songkrasin ...yêu nhau. Bằng chứng được truyền thông đưa ra là các bức ảnh tình tứ, thân mật, gần gũi với nhiều tư thế giữa 2 người được đăng lên Facebook, Istagram của chính họ.
    Thậm chí còn có những hình ảnh được xem là đang… âu yếm nhau, trong đó có hình ảnh cả hai “quấn quýt” nhau giữa hồ bơi khiến dư luận cảm thấy sốc.

    Những bức ảnh lãng mạn này chưa đủ để chứng minh Chappuis "chuẩn men".

    Trước vụ lùm xùm kể trên, HLV Kiatisuk cố ý tránh mọi câu hỏi liên quan đến “mối tình” của hai học trò. Songkrasin thì lặn mất tăm. Chỉ có Chappuis là có động thái. Ngày hôm qua, thông qua trang Instagram cá nhân, “hotboy” của bóng đá Thái Lan đã đăng lên những tấm hình lãng mạn cùng cô bạn gái Melanie Manuel như một cách để phản bác luận điệu anh là người đồng tính.
    Chappuis hiện đã trở về quê cha là Thụy Sĩ để điều trị chấn thương. Một người bạn của Chappuis tiết lộ, cách đây ít tháng cầu thủ này đã đính hôn với Melanie Manuel, cô bạn gái đầu ắp tay gối suốt 3 năm qua. Chappuis vốn chơi rất thân với Songkrasin khi trở vệ Thái Lan thi đấu. Hai người coi nhau như anh em và thường xuyên có những buổi đi chơi với nhau.
    Tuy vậy, trên thế giới có rất nhiều người song tính, tức là có tình cảm với cả hai giới. Vì thế những bức ảnh ôm ấp bạn gái của Chappuis vẫn chưa thể chứng minh anh 100\% "chuẩn men". Ngoài những bức ảnh gần gũi trên giường của Chappuis với Chanathip, cầu thủ có dòng máu Thuỵ Sỹ này còn thường xuyên "thân mật" với nhiều đồng đội khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-dt-thai-lan-tung-anh-nong-chung-minh-gioi-tinh-a90023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan