+Aa-
    Zalo

    Hotboy bỏ nghề tiếp viên hàng không lương "khủng", quyết định "ở nhà" khiến ai cũng sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm gắn bó với công việc tiếp viên hàng không, Phạm Vũ Thịnh quyết định dừng công việc mà nhiều người ngưỡng mộ để chuyển hướng sang làm bánh.

    Sau 2 năm gắn bó với công việc tiếp viên hàng không, Phạm Vũ Thịnh quyết định dừng công việc mà nhiều người ngưỡng mộ để chuyển hướng sang làm bánh.

    Phạm Vũ Thịnh (SN 1992, tên thường gọi là Potter Phạm) được biết đến cựu sinh viên đại học Ngoại Thương (cơ sở tại TP.HCM). Sau khi tốt nghiệp, Vũ Thịnh tiếp tục sang Anh du học, nâng cao học vấn và tầm hiểu biết.

    Trở về nước, chàng hotboy bén duyên với nghề tiếp viên hàng không, nghề không nằm trong dự tính của Thịnh. 
    Công việc có mức thu nhập "khủng", được du lịch khắp nơi nhưng Thịnh phải làm việc với cường độ cao, tập trung... Công việc chiếm hết quỹ thời gian, khiến Thịnh mất cân bằng trong cuộc sống. Vì thế, anh chàng quyết định nghỉ việc sau 2 năm gắn bó. Trước quyết định này, ai cũng sốc.
    Nghỉ công việc bao người mơ ước, anh chàng hotboy chuyển hướng sang làm bánh, mở tiệm bánh online. Đây là niềm đam mê mà Thịnh ấp ủ bao lâu nay. 
    Mỗi ngày, Thịnh đều có rất nhiều ý tưởng về món ăn, nguyên liệu và cả cách trình bày thêm hấp dẫn. Thịnh thích nhất công thức bánh tiramisu nhưng khách hàng khen đều cả 4 vị bánh trung thu. Tự anh cảm nhận mình có nhiệt huyết lạ thường với công việc này.
    Với tiệm bánh online này, hầu như một mình Thịnh làm. Thỉnh thoảng, có bạn sang chơi, bạn sẽ phụ anh làm. Tuy mới bán nhưng Thịnh đã có cả khách bên Mỹ đặt bánh trung thu cho người nhà ở Việt Nam. Cũng có cả những bạn trên Facebook đặt bánh của Thịnh sau đó tin tưởng và giới thiệu nhiều hơn cho bạn bè.
    Khi nhìn thấy Thịnh thực sự đam mê và tâm huyết với công việc làm bánh, mọi người đã có cái nhìn khách quan hơn, ủng hộ Thịnh nhiều hơn.
    Chàng trai 9X bộc bạch sẽ tiếp tục học thêm cách làm nhiều loại bánh mới. Bên cạnh đó, anh dự định sẽ quay trở lại Anh để tiếp tục học và trau dồi thêm vào tháng 1 năm sau.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-bo-nghe-tiep-vien-hang-khong-luong-khung-quyet-dinh-o-nha-khien-ai-cung-soc-a338111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan