+Aa-
    Zalo

    Hotgirl 20 tuổi yêu "ông chú" 33 tuổi thấp hơn một cái đầu, lời chia sẻ khiến dân tình choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì sự khác biệt về ngoại hình và tuổi tác mà không ít người đã nghi ngờ tình cảm của cặp đôi này, còn để lại nhiều bình luận tiêu cực,

    Người ta thường nói, trong tình yêu không có khái niệm phân biệt tuổi tác bởi chỉ cần 2 trái tim đồng điệu, thấu hiểu, chia sẻ được với nhau thì đó đã là một tình yêu đẹp đáng được trân trọng. Tuy nhiên, những cặp đôi lệch tuổi bao giờ cũng thường bị soi mói, hoài nghi vào mức độ thật lòng của một trong hai người.

    Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền đoạn video về một cặp đôi "chú - cháu" đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, cô gái sinh năm 2002, đến từ tỉnh An Huy còn bạn trai sinh năm 1989, sống tại thành phố Thượng Hải. Không chỉ cách biệt 13 tuổi, cặp đôi này còn có sự chênh lệch rõ ràng về vẻ ngoài. Trong khi cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng người thanh mảnh và cao ráo chuẩn hotgirl thì bạn trai cô lại là một ông chú già dặn, hói đầu, thấp hơn cô 11cm.

    chuyen tinh chu chau 1

    Được biết, cô gái trẻ là một mẫu ảnh và streamer khá có tiếng trên mạng. Người bạn trai chính là một trong những người hâm mộ của cô gái trẻ.

    Về sau, cả hai có dịp trò chuyện qua mạng xã hội và giữ liên lạc với nhau từ đó. Vì say đắm "nữ thần trong mộng", người đàn ông không ngại chi rất nhiều tiền để mua quà lấy lòng cô Trong vòng chưa đầy 2 tháng, người đàn ông đã tặng cho cô gái hơn 100.000 NDT (hơn 340 triệu đồng).

    chuyen tinh chu chau 2

    Sau khi gặp mặt trực tiếp, cặp đôi đã nhanh chóng phải lòng nhau. Cô gái nhận thấy đây là một người đàn ông giàu có, chịu chi, lại hết mực yêu thương mình nên đã lập tức đồng ý lời tỏ tình. Người đàn ông cũng đề nghị bạn gái dừng công việc livestream vì sợ cô vất cả. Anh nói rằng chỉ cần ở nhà hưởng thụ còn tiền bạc không cần lo lắng.

    chuyen tinh chu chau 3

    Được biết, người đàn ông này là một thương gia kinh doanh thực phẩm, có cửa hàng mặt phố nên quả thực rất giàu có.

    Tính đến hiện tại, cặp đôi đã hẹn hò được hơn nửa năm và đang tính đến chuyện kết hôn. Cả hai dự định cuối năm nay sẽ về nhà cô gái để thưa chuyện.

    Chuyện tình "chú - cháu" nhận được không ít bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô gái là một người "đào mỏ", chấp nhận hẹn hò với người đàn ông chỉ vì tiền bạc chứ không xuất phát từ tình yêu chân chính.

    chuyen tinh chu chau 4

    Trước những ý kiến của dư luận, cô gái thản nhiên đáp trả: "Chẳng lẽ tình yêu nam nữ không thể phụ thuộc vào điều kiện vật chất hay sao? Có cô gái nào khi yêu mà không quan tâm đến điều kiện của bạn trai không? Tôi đến với chú ấy vừa vì tình yêu vừa vì tiền, cá nhân tôi không phủ nhận chuyện đó. Chú ấy tuy không cao ráo, không điển trai nhưng lại có nhà lầu, xe hơi".

    Bỏ mặc sự bàn tán của dân mạng, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc và khẳng định sẽ sớm dắt tay nhau vào lễ đường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-20-tuoi-yeu-ong-chu-33-tuoi-thap-hon-mot-cai-dau-loi-chia-se-khien-dan-tinh-choang-vang-a559838.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan