+Aa-
    Zalo

    "Hung thần hạ sát" Arsenal được Beckham tiến cử vào ĐT Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ Harry Kane, cựu danh thủ David Beckham đã tiến cử ngôi sao khoác áo Tottenham lên đội tuyển Anh.

    (ĐSPL) – Trước phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ Harry Kane, cựu danh thủ David Beckham đã tiến cử ngôi sao khoác áo Tottenham lên đội tuyển Anh.
    Chân sút 21 tuổi Harry Kane đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Cú đúp bàn thắng giúp Tottenham hạ gục Arsenal 2-1 tại vòng 24 Premier League là pha lập công thứ 22 của anh kể từ đầu mùa. Đó là hiệu suất tốt nhất mà một chân sút người Anh làm được tính đến thời điểm hiện tại của mùa này.
    Kane được Beckham hết lời khen ngợi.
    Các chuyên gia bóng đá xứ sương mù đều rất ấn tượng trước màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Harry Kane. David Beckham, người từng 115 lần khoác áo tuyển Anh cho rằng, trung phong trẻ tuổi này đã có sự trưởng thành vượt bậc.
    "Kane đang có một năm thi đấu tuyệt vời. Bất cứ cổ động viên Anh nào xem cậu ấy chơi bóng cũng đều cảm thấy vui mừng", Beckham chia sẻ. Huyền thoại của M.U thậm chí còn tiến cử Harry Kane với HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh. Theo quan điểm của cựu tiền vệ Real, Kane xứng đáng góp mặt trong đội tuyển Anh sau những gì đã thể hiện và điều đó giúp ích cho đội bóng sau gần 1 thập kỷ quá phụ thuộc vào Wayne Rooney. "Tôi không nghĩ độ tuổi của các cầu thủ quan trọng. Tất cả đều có thể chơi cho đội tuyển Anh, miễn là thể hiện được xuất sắc", Beckham tiếp lời.
    Tam sư sẽ đối đầu với đối thủ Lithuania tại vòng loại Euro vào ngày 27/3 tới rồi chạm chán Italia trong khuôn khổ giao hữu vài ngày sau đó. Nhiều khả năng Kane sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu này.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-than-ha-sat-arsenal-duoc-beckham-tien-cu-vao-dt-anh-a83407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan