+Aa-
    Zalo

    Huy JOo: “Tôi yêu những ca khúc của Sơn Tùng M-TP”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được giới trẻ biết đến sau rất nhiều video chế mang phong cách hài hước, dí dỏm. Huy JOo thường chọn các ca khúc của Sơn Tùng M- TP để viết lại lời chế.

    (ĐSPL) – Được giới trẻ và cộng đồng mạng biết đến sau rất nhiều video chế mang phong cách hài hước, dí dỏm và cũng dễ nhận ra Huy JOo thường chọn các ca khúc của Sơn Tùng M -TP để viết lại lời.

    Nhắc đến “Thánh chế” Huy JOo chắc hẳn nhiều bạn trẻ quá quen thuộc với nhiều bản nhạc chế từng gây sốt trên khắp mạng xã hội vài tháng qua như Lệ đang phai, Hot girl silicon, Bốn chữ quá… Với mỗi ca khúc nhạc chế, Huy JOo đều mang tới cho người nghe những thông điệp ý nghĩa nhưng không kém phần hài hước và thú vị.

    Huy JOo: “Tôi yêu những ca khúc của Sơn Tùng M-TP”

    Huy JOo được giới trẻ, cộng đồng mạng biết đến với các ca khúc chế hài hước, dí dỏm.

    Bên cạnh đó, dễ dàng nhận thấy các ca khúc chế của Huy JOo đa phần chọn những tác phẩm của Sơn Tùng M-TP để viết lại lời chế mới. Và mới đây nhất, trên nền beat của ca khúc vướng nghi án đạo nhạc "Chắc Ai đó sẽ về", Huy JOo lại sử dụng giai điệu của bài hát được cho là bản gốc "Because I miss you" để viết lời chế "Vì anh nhớ em".

    Nghe video: "Vì anh nhớ em" dựa trên nền nhạc "Because I miss you"

    Bài hát với lời ca lãng mạn được thể hiện dưới chính giọng ca truyền cảm của tác giả dù chỉ mới được chia sẻ, đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng.

    Chia sẻ về ca khúc mới của mình Huy JOo cho biết: “Thực sự mình rất hâm mộ Sơn Tùng M -TP và yêu những nhạc phẩm của Tùng. Tuy phải chấp nhận một sự thật là tất cả các ca khúc của cậu ấy đều lấy beat và cảm hứng từ những ca khúc nước ngoài. Nhưng trên quan điểm của một người yêu âm nhạc, mình thấy rằng tất cả giai điệu mà Sơn Tùng sáng tác đều có sức hút vượt trội so với các bản gốc, đặc biệt là "Em của ngày hôm qua" chắc chắn sẽ khó có một bài hát nào vượt qua được Hit này của Sơn Tùng".

    Huy JOo: “Tôi yêu những ca khúc của Sơn Tùng M-TP”

    Là một người yêu thích các ca khúc của Sơn Tùng M-TP nên Huy JOo cũng cảm thấy đáng tiếc. “Cũng vì băn khoăn trước sự cố không mong muốn xảy ra với Tùng, nên mình quyết định viết lời Việt cho bản nhạc gốc để tự mình so sánh cảm nhận với "Chắc ai đó sẽ về".

    Khi được hỏi về thời gian để sáng tác một ca khúc chế, Huy JOo chia sẻ: “Tùy vào từng ca khúc và cảm xúc của mình, có những bài chỉ cần 1 tiếng nhưng cũng có những bài như "Hot Girl silicon" cần tới 2 ngày để hoàn thành lời”.

    Huy JOo: “Tôi yêu những ca khúc của Sơn Tùng M-TP”

    Hiện tại ca khúc chế “Vì anh nhớ em” của Huy JOo nhận được hơn 28 ngàn lượt xem và nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-joo-toi-yeu-nhung-ca-khuc-cua-son-tung-m-tp-a71058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan