+Aa-
    Zalo

    iPhone 6 bản 64 GB tăng giá hàng triệu đồng vì khan hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều cửa hàng bán điện thoại đã tăng giá bán iPhone 6 bản 64 GB hàng triệu đồng vì tình trạng khan hàng như hiện nay.

    (ĐSPL) - Nhiều cửa hàng bán điện thoại đã tăng giá bán iPhone 6 bản 64 GB hàng triệu đồng vì tình trạng khan hàng như hiện nay.

    Trong mấy ngày gần đây, nhiều cửa hàng điều chỉnh tăng giá iPhone 6 bản 64 GB họ không đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước. Do đó, mức điều chỉnh của các cửa hàng không tương đồng nhau, có cửa hàng tăng vài trăm nghìn đồng, có nơi lại tăng xấp xỉ cả triệu đồng.

    iPhone 6 bản 64 GB tăng giá vì khan hàng

    Nhiều cửa hàng đã tăng giá bán iPhone 6 bản 64 GB vì khan hàng.

    Anh Hà Tuấn - đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile chia sẻ tin tức trên Zing, giá iPhone 6 bản 64 GB ở đây đã tăng khoảng 700.000 đồng, từ mức 19,8 triệu lên 20,5 triệu đồng. “iPhone 6 bản 64 GB đang trong tình trạng khan hàng. Khách đến hỏi mua nhiều nhưng không có máy để bán. Nhân viên bán hàng thường phải tư vấn cho khách chuyển qua bản 16 GB".

    Cũng theo chia sẻ của một số đại diện các cửa hàng bán lẻ cho biết: Lượng iPhone 6 bản 64 GB bán ra hiện nay chiếm doanh số khá lớn, có nơi ngang ngửa với bản 16 GB. Trong khi đó, bản 128 GB tỏ ra khá kén khách, đó cũng là nguyên nhân khiến các cửa hàng thường đưa mức giá chênh không quá nhiều so với bản 64 GB.

    Hiện tại, giá bán iphone 6 bản 64 GB ở mức xấp xỉ 20 triệu đồng. Trong khi giá bán iPhone 6 bản 64 GB tăng thì iPhone 6 Plus lại giảm nhẹ trong thời gian gần đây.

    Video tham khảo:

    Ý tưởng độc đáo concept iPhone 7

    Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua iPhone 6 cũng tăng giá vài triệu đồng vì khan hàng.

    Tất cả các mẫu iPhone đời mới đều có dấu hiệu tăng giá, tùy từng phiên bản và màu sắc có mức tăng ít hay nhiều. Trong đó, iPhone 6 64 GB màu vàng Gold là model có mức tăng mạnh nhất. Từ mốc chỉ khoảng hơn 21 triệu đồng cuối tuần trước, nay model này được các cửa hàng ở Hà Nội ra giá từ 23,5 đến 24 triệu đồng. So với giá gốc mà Apple công bố tại Mỹ, giá ở Việt Nam đắt hơn tới trên dưới 8 triệu đồng.

    Do tình trạng khan hàng, nguồn cung không đủ so với nhu cầu là những lý do khiến cho iPhone 6 64GB màu vàng buộc phải tăng giá.

    Ngoài iPhone 6 64 GB, các phiên bản dung lượng khác như iPhone 6 Plus cũng vừa được nhiều nơi điều chỉnh lại giá. iPhone 6 bản 16 GB có mức tăng nhẹ khoảng vài trăm nghìn đồng. Giá iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch cũng được các nơi nâng lên khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, bản 16 GB hiện giờ khoảng hơn 21,5 triệu đồng trong khi bản 64 GB là gần 26 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-ban-64-gb-tang-gia-hang-trieu-dong-vi-khan-hang-a73772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan