+Aa-
    Zalo

    iPhone 6S giá thấp nhất 14,8 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mức giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus ở Mỹ rẻ nhất, vào khoảng 14,8 triệu đồng, trong khi những thị trường xung quanh Việt Nam cao hơn 2-3 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Mức giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus ở Mỹ rẻ nhất, vào khoảng 14,8 triệu đồng, trong khi những  thị trường xung quanh Việt Nam cao hơn 2-3 triệu đồng.

    Đêm qua, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã được chính thức ra mặt. Đợt mở bán đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 25/9 tới tại 12 trị trường gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand và cả những khu vực gần Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

    [mecloud]nXtNxyXRis[/mecloud]

    Apple cũng đã công bố trên website giá bán iPhone cho từng thị trường. Theo đó, Mỹ sẽ là nơi bán ra iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất trên thế giới với mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iPhone 6s Plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

    Apple cho phép đặt hàng iPhone 6S từ 12/9 tới.

    Ở các thị trường gần Việt Nam như Singapore hay Hong Kong, giá bán đều đắt hơn giá bán tại Mỹ khoảng 2 cho tới 3 triệu đồng. Ở Trung Quốc, iPhone 6s và 6s Plus được bán với mức giá gần 19 triệu đồng cho bản 16GB.

    Hiện tại, website của Apple dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa cập nhật thông tin cũng như đưa ra chính thức của iPhone 6s và 6s Plus ở thị trường trong nước. Trước đây, Apple thường tung ra iPhone chính hãng ở Việt Nam trong đợt mở bán thứ ba.

    P.V
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]nVun6L2DAi[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6s-gia-thap-nhat-148-trieu-dong-a109965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.