+Aa-
    Zalo

    iPhone 6S lộ kích thước chi tiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nguồn tin tin cậy đã công bố kích thước chi tiết của iPhone thế hệ mới (iPhone 6S hay iPhone 7). Theo đó, thiết bị này sẽ dày 7,08mm, dày hơn iPhone 6 một chút.

    (ĐSPL) Một nguồn tin tin cậy đã công bố kích thước chi tiết của iPhone thế hệ mới (iPhone 6S hay iPhone 7). Theo đó, thiết bị này sẽ dày 7,08mm, dày hơn iPhone 6 một chút.

    Ảnh: MacRumors.

    Theo MacRumors, họ đã tiếp cận được mẫu thử iPhone 6S và tiến hành đo đạc thiết bị này. Chiếc smartphone mà Apple sắp ra dày 7,08 mm, "nhỉnh" hơn 1,08mm so với iPhone 6.

    Chiều dài và chiều rộng của iPhone mới cũng được điều chỉnh tăng lên thành 138,9 x 67,68 mm. Như vậy, iPhone 6S sẽ to hơn iPhone 6 khoảng 3\%.

    Thông tin này trùng khớp với những tin đồn trước đó về việc sản phẩm mới sẽ dày hơn do công ty công nghệ Mỹ dùng loại nhôm cứng hơn, đồng thời gia cố các điểm yếu phần khung vỏ nhằm tránh lỗi dễ bị uốn cong từng gặp trên iPhone 6.
    [mecloud]ACKbpcgU4L[/mecloud]

    Được biết, đa số các loại phụ kiện hiện nay sẽ tương thích cả với iPhone 6S/ iPhone 7 sắp ra. Ngoài ra, smartphone mới của Apple được dự đoán gồm màn hình Force Touch, camera mới độ phân giải 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K, máy ảnh trước chụp selfie đẹp hơn, hình nền động, chip Apple A9, RAM 2 GB và mạng LTE tốc độ cao.

    Sự kiện ra mắt iPhone mới (iPhone 6S/ iPhone 7) sẽ diễn ra lúc 10h sáng 9/9 giờ địa phương, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam. Ngoài iPhone mới, nhiều khả năng Apple sẽ trình làng những sản phẩm khác như iPad Pro màn hình 12,9 inch, Apple TV thế hệ mới, cũng như bắt đầu cho tải về iOS 9, OS X El Capitan và watchOS 2.

    DUY NAM
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XK7kI6EzYh[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6s-lo-kich-thuoc-chi-tiet-a109190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.