+Aa-
    Zalo

    iPhone 6s Plus có thể sẽ khan hàng do sự cố sản xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone 6s Plus có thể sẽ được bán ra hạn chế hơn trong đợt đầu do mắc phải lỗi sản xuất đèn hậu.

    (ĐSPL) - iPhone 6s Plus có thể sẽ được bán ra hạn chế hơn trong đợt đầu do mắc phải lỗi sản xuất đèn hậu.

    Theo email từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI gửi đến các nhà đầu tư, iPhone 6S Plus sẽ lên kệ đợt đầu với số lượng rất hạn chế. Minbea, một trong những đối tác linh kiện quan trọng cho Apple, đang phải đối mặt với hiện tượng "thắt cổ chai". Một khâu trong quy trình sản xuất bóng đèn nền màn hình gặp sự cố, ảnh hưởng đến toàn bộ lô hàng của Apple. 

    Theo blog Apple Insider, “táo khuyết” phải thay gấp các đơn hàng với Radiant với hi vọng giải quyết được sự cố. Ông Kuo cho biết, thời gian giao iPhone 6s Plus là từ 3 đến 4 tuần sau đợt phát hành chính thức ngày 25/9 và model 5.5 inch sẽ khan hàng do khó khăn trong sản xuất mô-đun đèn hậu kể trên.


    Radiant và Apple từng cộng tác trước đây khi Radiant cung ứng mô-đun đèn hậu cho iPad mini. Do kích thước của iPad mini và iPhone 6s Plus tương đối gần nhau, chuyên gia tin rằng Radiant có thể có kinh nghiệm hơn Minebea trong sản xuất đèn hậu.

    Đây không phải là lần đầu Apple gặp khó trong chuỗi cung ứng. Năm ngoái, hàng loạt thông tin xuất hiện trước ngày mở bán iPhone 6 và 6 Plus cho rằng hãng sẽ trễ hẹn giao hàng vì các đối tác thiếu nguyên liệu sản xuất. Tuy nhiên, "quả táo" vẫn về đích thành công khi cung cấp đủ, đúng hẹn cho tất cả các thị trường.

    Theo KGI Securities dự đoán Apple sẽ có 1.5 đến 2.5 triệu chiếc iPhone 6s Plus sẵn sàng được giao vào ngày 25/9. Apple đã cho biết lượng đơn hàng đặt trước cho iPhone 6s và 6s Plus đã vượt xa đàn anh iPhone 6 / 6 Plus. Apple cũng được dự báo sẽ đánh bại kỷ lục 10 triệu chiếc bán ra trong tuần đầu tiên của iPhone 6 trước đây.

    NaNa(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6s-plus-co-the-se-khan-hang-do-su-co-san-xuat-a110676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.