+Aa-
    Zalo

    iPhone 8 xuất hiện trong một video ca nhạc ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone 8 đã lộ nhiều ảnh render đẹp mắt nhưng đây là lần đầu tiên nó xuất hiện trong một video ca nhạc.

    iPhone 8 đã lộ nhiều ảnh render đẹp mắt nhưng đây là lần đầu tiên nó xuất hiện trong một video ca nhạc.

    Theo trang công nghệ Thế giới di động và các trang công nghệ nước ngoài, mới đây, hình ảnh iPhone 8 đã xuất hiện trong một video ca nhạc của ca sỹ người Ý.

    Hình ảnh iPhone 8 trong video ca nhạc của ca sĩ người Ý.

    Theo đó, trong một video trên YouTube có tên gọi Lento/Veloce của ca sĩ người Ý - Tiziano Ferro mới đây đã gây bất ngờ đối với giới công nghệ bởi trong video, iPhone 8 đã xuất hiện.

    Cụ thể, ở 2 phút 22 giây, Tiziano Ferro đã cầm trên tay một chiếc điện thoại rất giống với iPhone 8 trong các tin đồn gần đây. Trong video, ca sĩ Tiziano Ferro đã vuốt cho các bạn của mình xem những bức ảnh bên trong chiếc iPhone 8. Bạn cũng sẽ thấy rằng iPhone 8 có màn hình tràn cạnh cực chất, đúng như những tin đồn và render gần đây.

    Tuy nhiên, nguồn tin từ BGR cho rằng đây có thể chỉ là mánh lới quảng cáo của nhà sản xuất video nhằm thu hút thêm lượt share cũng như lượt xem từ cộng đồng công nghệ, bởi chẳng đời nào Apple dễ dàng để nó xuất hiện như vậy.

    Trước đó, hình ảnh thực tế của iPhone 8 đã được lộ diện. Chiếc iPhone 8 bản mẫu ngoài đời thật có thiết kế  giống hệt với bản vẽ kĩ thuật được rò rỉ trước đó.

    Điểm khác biệt của chiếc iPhone 8 so với các phiên bản trước đó là khung viền bằng thép không gỉ kết hợp với kính rất sang trọng, camera kép dọc theo máy, nút power cũng được thiết kế dài hơn để người dùng dễ sử dụng. Chiếc iPhone 8 bản mẫu ngoài đời thật chỉ khác bản vẽ kĩ thuật là không có Touch ID ở mặt sau.

    Ngoài ra, một bản thiết kế bị rò rỉ cũng cho thấy iPhone 8 có thể sẽ sử dụng pin chữ L để tăng dung lượng lên 2700mAh.

    Tuy nhiên, sản phẩm trên có thể chỉ được tạo ra từ bản thiết kế bị rò rỉ. Phía Apple chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào về sản phẩm.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-xuat-hien-trong-mot-video-ca-nhac-a189793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan