+Aa-
    Zalo

    J-Hope (BTS) viết nên lịch sử tại Lễ hội âm nhạc Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - J-Hope của BTS hoàn toàn khuấy động không khí tại lễ hội âm nhạc Lollapalloza khi trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên đảm nhận vị trí headliner tại đây.

    J-Hope (thành viên nhóm nhạc đình đám BTS) đang vô cùng chăm chỉ với các hoạt động solo của mình kể từ sau khi nhóm tuyên bố tạm dừng hoạt động nhóm trong thời gian tới. Mới đây nhất, nam thần tượng đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn chính trong một lễ hội âm nhạc tại Mỹ.

    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 1

    J-Hope là nghệ sĩ Hàn đầu tiên đảm nhận vị trí headliner (chỉ nghệ sĩ sẽ diễn cuối trong một buổi lễ, sau các phần trình diễn của nghệ sĩ mở màn) của một lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ.

    Cụ thể, J-Hope đã có mặt tại lễ hội âm nhạc Lollapalloza và khuấy động không khí nơi đây. Anh đem đến 20 ca khúc mang đậm phong cách cá nhân trong album Jack In The Box cũng như các bài hát của BTS. Ngay sau khi bước lên sân khấu, thành viên của BTS đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của những người hâm mộ cuồng nhiệt. Mặc dù album solo của J-Hope chỉ vừa ra mắt nhưng đám đông vẫn lập tức hát theo khi những giai điệu này được vang lên. Chưa dừng lại ở đó, ca khúc đình đám Dynamite của BTS cũng được bật lên tại lễ hội, mang tới một trải nghiệm khó quên cho những người hâm mộ.

    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 2
    Ngay khi bắt đầu xuất hiện, j-hope đã khiến đám đông như vỡ òa, tiếng hò reo cổ vũ
    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 3
    Từ flycam nhìn xuống có thể thấy lượng fan đến vì anh chàng đông ngang ngửa một concert của nhóm, ánh sáng từ lightstick Bomb như trời sao rực rỡ.

    Đây cũng là đầu tiên J-Hope đứng trên một sân khấu lớn tại Mỹ mà không có những thành viên của mình, hoàn toàn biểu diễn dưới tư cách là một nghệ sĩ solo. Mặc dù vậy, nam thần tượng vẫn tỏ ra không hề e ngại và thể hiện hết mình để không phụ lòng mong đợi những người hâm mộ. Để chuẩn bị cho sân khấu này, J-Hope đã luyện tập chăm chỉ 6 tiếng mỗi ngày. Có thể thấy sự tâm huyết lớn của anh chàng dành cho lễ hội âm nhạc Lollapalooza 2022. Chia sẻ với People, J-Hope thừa nhận anh vẫn nhớ những thành viên và việc biểu diễn một mình mang tới "cảm giác hoàn toàn khác".

    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 4
    Bất ngờ hơn nữa là sự xuất hiện của khách mời Becky G ở gần cuối buổi diễn, cô nàng đã cùng hòa giọng với J-Hope trong bản hit đình đám của hai người - Chicken Noddle Soup.
    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 5
    Đồng hành cùng anh chàng trong chuyến lưu diễn lần này là thành viên thân thiết Jimin. Anh chàng đáng yêu này đã cất công bay từ Hàn qua Mỹ để động viên người anh của mình sau khi nghe anh chia sẻ đang rất lo lắng và không thể ăn ngon được.

    Lần đầu đảm nhận vị trí headliner của một lễ hội âm nhạc lớn ở Mỹ, J-Hope đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn của khán giả, chứng minh tầm ảnh hưởng khổng lồ của mình. Anh được cho là nghệ sĩ bán nhiều vé nhất tại Lollapalooza.

    j hope bts viet nen lich su tai le hoi am nhac my 6
    Thị trưởng Chicago thậm chí đã có đôi lời ủng hộ thành viên BTS: "Các bạn đã sẵn sàng tận hưởng âm nhạc của J-Hope chưa? Hãy dành sự chào đón nồng nhiệt tại Chicago cho cậu ấy nhé!"

    Theo ghi nhận từ Weverse có khoảng 14.9 triệu lượt xem thực trong phần trình diễn của J-Hope. Hiện tại, trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn lớn tại Hàn đang bùng nổ lời khen có cánh dành cho main dancer nhà BTS.

    Ngọc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/j-hope-bts-viet-nen-lich-su-tai-le-hoi-am-nhac-my-a546622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan