+Aa-
    Zalo

    James Cameron tiết lộ sẵn sàng để thực hiện "Avatar 3"

    (ĐS&PL) - Theo James Cameron, "The Way of Water" sẽ "dễ dàng" vượt qua điểm hòa vốn tại phòng vé và giờ ông "không thể chần chừ" làm thêm các phần tiếp theo của Avatar.

    Ở thời điểm hiện tại, phần 2 mang tên Avatar: The Way of Water đang làm tâm điểm tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Bộ phim đã vượt qua Top Gun: Maverick để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất được phát hành vào năm 2022.

    VTV đưa tin, Tham gia cuộc trò chuyện tại ‘Who’s Talking to Chris Wallace?’ của HBO Max, James nói rằng Avatar 2 - phần phim được đầu tư kinh phí lớn của ông - đã vượt qua 1,5 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu.

    "Có vẻ như với đà phát triển của bộ phim hiện tại, chúng tôi sẽ dễ dàng vượt qua mức hòa vốn trong vài ngày tới, vì vậy có vẻ như tôi không thể thoát khỏi điều này — tôi sẽ phải làm những việc này các phần tiếp theo khác" - James Cameron nói.

    james cameron san sang de thuc hien 22avatar 3221

    James Cameron sẵn sàng để thực hiện "Avatar 3".

    Đồng thời, đạo diễn James Cameron cũng cho biết sẽ sớm thảo luận với những người đứng đầu ở Disney về kế hoạch trò chơi sắp tới cho Avatar 3, hiện đã sẵn sàng.

    "Chúng tôi đã quay và ghi hình toàn bộ phim, vì vậy chúng tôi sẽ trong giai đoạn hậu kỳ mở rộng để thực hiện tất cả phép thuật CG đó. Và sau đó Avatar 4 và 5 đều được viết" - James tiếp tục.

    Trước đây, Cameron đã gây chú ý khi nói trong một cuộc phỏng vấn rằng phần 2 của Avatar "The Way of Water" sẽ phải kiếm được ít nhất 2 tỷ USD tại phòng vé để hòa vốn và biện minh cho số phận của phần tiếp theo. 

    "Để làm rõ, tôi chưa bao giờ thực sự đưa ra một con số" - Cameron nói trong cuộc phỏng vấn mới - "Tôi đã nói rằng nó phải nằm trong số những bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử và ai đó đã áp dụng con số đó... Con số thực sự ít hơn".

    james cameron san sang de thuc hien 22avatar 3222
    Mặc dù "Avatar 2" chỉ vừa được ra mắt khán giả nhưng đạo diễn James Cameron đã hoàn toàn sẵn sàng cho hai phần phim mới tiếp theo.

    Phần 2 của Avatar cũng chào mừng sự trở lại cũng những diễn viên nhí "đã lớn". Trinity Jo-Li Bliss chỉ mới 7 tuổi khi được tuyển vai nhưng giờ đã 13 tuổi. Jack Champion 12 tuổi khi nhận vai và giờ cậu ấy cũng đã 18 tuổi.

    Để loạt phim trở nên chân thật với người xem nhất, đạo diễn 68 tuổi đã bắt tay vào công việc quay phim từ sớm, điều này cũng chứng tỏ độ tỉ mỉ, sự chỉn chu và đầu tư của ông cho dự án phim lần này.

    Cũng trong buổi phỏng vấn, nhà sản xuất Jon Landau cũng tiết lộ rằng mỗi phần phim sẽ có các quần xã sinh vật mới.

    "Mỗi phần sẽ giới thiệu tới khán giả những bộ tộc mới, nền văn hóa mới trên Pandora", nhà sản xuất chia sẻ.

    Thanh Niên đưa tin, James Cameron tiết lộ với tờ 20 Minutes của Pháp phần tiếp theo - Avatar 3 - vẫn chưa có tên, sẽ giới thiệu một bộ tộc Pandora thứ ba thể hiện mặt tối của người Na'vi.

    James Cameron cho biết Avatar 3 khám phá “những nền văn hóa khác với những nền văn hóa mà tôi đã thể hiện. Ngọn lửa sẽ được đại diện bởi 'Người tro'. Tôi muốn thể hiện người Na'vi từ một góc độ khác bởi vì cho đến nay, tôi chỉ thể hiện những mặt tốt của họ”.

    Được biết, hai phần phim Avatar đầu tiên tập trung vào xung đột giữa các bộ lạc Na'vi và con người, có vẻ như phần phim thứ ba là lần đầu tiên người Na'vi đối đầu với nhau trong loạt phim. Bộ tộc lửa sẽ chống lại Jake Sully do anh mang đến sự hủy diệt trên hành tinh Pandora.

    James Cameron đã hoàn thành quá trình sản xuất Avatar 3, dự kiến ​​ra rạp vào ngày 20/12/2024.

    Nếu đạo diễn tiếp tục làm Avatar 5, thì người Na'vi sẽ đến trái đất. Nhà sản xuất Jon Landau "hé lộ" như thế trước khi Avatar: The Way of Waterra rạp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/james-cameron-tiet-lo-san-sang-de-thuc-hien-avatar-3-a563208.html
    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Những khán giả đầu tiên của phần phim mới của đạo diễn James Cameron đã có những bài phê bình đầu tiên trên báo chí, trong đó bày tỏ những ấn tượng cũng như sự thất vọng về bộ phim đang được mong đợi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Avatar 2 nhận hai luồng ý kiến trái chiều

    Những khán giả đầu tiên của phần phim mới của đạo diễn James Cameron đã có những bài phê bình đầu tiên trên báo chí, trong đó bày tỏ những ấn tượng cũng như sự thất vọng về bộ phim đang được mong đợi.