+Aa-
    Zalo

    Jennie bị cộng đồng mạng xứ Trung chỉ trích vì diễn hời hợt?

    (ĐS&PL) - Tour diễn của BLACKPINK vừa "càn quét" khắp mọi địa điểm trên toàn thế giới nhưng sau concert mới nhất tại Hong Kong, Jennie bị tố lười biếng, hời hợt khiến khán giả Trung Quốc tức giận.

    Là nữ idol có sức ảnh hưởng nhất hiện tại, được đánh giá như all-rounder (ngôi sao toàn tài) của YG, Jennie ngày càng chứng minh tài năng và sức hút khi nâng cao vị thế tại Hàn Quốc và quốc tế.

    Có kỹ năng tốt và thần thái biểu diễn hoàn hảo thế nhưng, cô nàng main rapper BLACKPINK nhiều lần bị tố lười biếng, nhảy hời hợt trên sân khấu.

    Mới đây, concert tại Hong Kong (Trung Quốc) của BLACKPINK, Jennie lại tiếp tục trở thành tâm điểm tranh luận. 

    thuc hu viec jennie khong the den trung quoc bieu dien nua3
    Jennie cùng các thành viên tiếp tục chuỗi concert ở châu Á sau khi hoàn thành sân khấu ở trời Âu - Nguồn: Yan.vn.
    thuc hu viec jennie khong the den trung quoc bieu dien nua2
    BLACKPINK tại concert Born Pink Hong Kong.

    Theo đó, nhiều cư dân mạng xứ Trung đã làm clip so sánh vũ đạo của Jennie tại các show ở châu Âu và concert Hong Kong.

    Theo đó, kết luận Jennie khi biểu diễn tại châu Âu hay Thái Lan đều rất nhiệt huyết, thế nhưng khi trình diễn tại Hong Kong thì lười nhảy, động tác hời hợt, không có sức lực. Chủ đề này thu về hàng loạt ý kiến trái chiều.

    Cụ thể, trước đó, ở sân khấu Châu Âu, giọng ca SOLO thoải mái diện váy áo ngắn, khoe vóc dáng thon gọn. Không những vậy, Jennie còn thực hiện những động tác táo bạo trên sân khấu, khán giả tỏ ra rất hào hứng trước tiết mục khi thấy Jennie trình diễn với 100% năng lượng.

    Thế nhưng, số khác cảm thấy không vừa mắt, cho rằng Jennie có phần "lố", muốn nổi bật hơn các thành viên khác. 

    Đến concert tại châu Á, khán giả lại nhìn thấy một Jennie hoàn toàn khác. Không còn những màn vũ đạo quyến rũ hay táo bạo cởi áo khoác ngoài, nữ idol trở nên nhẹ nhàng, ít "quậy" hơn.

    Chính vì điều này, khán giả nhận xét Jennie trình diễn hời hợt, thiếu thu hút. Cái mác "Jennie lười nhác" lần nữa nổi lên.

    Không lâu sau đó, số đông cư dân mạng Trung Quốc đã tràn vào Instagram của Jennie để chỉ trích nữ ca sĩ trong bài đăng mới nhất.

    Rất nhiều ý kiến đã phê phán hành động biểu diễn hời hợt của Jennie.

    "Nếu cô không thích Trung Quốc thì đừng nên đến đây. Tại sao cô nghiêm túc biểu diễn trên sân khấu Châu Âu nhưng tại Trung Quốc thì không? Có phải cô đang phân biệt chủng tộc không vậy?".

    Bên cạnh đó, xuất hiện rất nhiều những bình luận với các icon nhằm mục đích thể hiện sự phản đối Jennie. Hiện tại, số lượng người phản đối cô đến Trung Quốc biểu diễn đang tăng lên rất nhiều.

    Bất chấp những tranh cãi, trong 3 đêm concert Hong Kong vừa qua, Jennie nhiều lần lên xu hướng bởi visual đáng yêu, vũ đạo quyến rũ. Vũ đạo Jennie thực hiện cũng đúng với tiết tấu nhạc, không sai động tác.

    thuc hu viec jennie khong the den trung quoc bieu dien nua1
    Jennie - Nguồn: Thể thao văn hoá.

    Đặc biệt, đêm cuối tại đây Jennie còn đón sinh nhật chung với fan, có những giây phút cảm xúc khó quên. BLINK đến dự concert Hong Kong đều hài lòng với sân khấu mà BLACKPINK mang lại, các fan cho rằng ý kiến tiêu cực xung quanh Jennie khi nào cũng có và không cần phải quá bận tâm.

    Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng Jennie phải tuỳ thuộc vào môi trường để có cách biểu diễn phù hợp. Ở trời Tây, tinh thần phóng khoáng, sexy của cô nàng được phát huy hết mực.

    Nhiều khoảnh khắc gợi cảm của Jennie cũng thu về không ít bình phẩm của netizen châu Á. Do đó, khi biểu diễn tại Hàn Quốc, Thái Lan hay Hong Kong, Jennie không thể "bung xoã" hết mình như các concert khác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-bi-cong-dong-mang-xu-trung-chi-trich-vi-dien-hoi-hot-a563952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan