+Aa-
    Zalo

    Jennier Lopez trở lại trong lễ khai mạc World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau phản ứng giữ dội của người hâm mộ, Jennier Lopez đã thông báo sẽ quay trở lại Brazil thể hiện ca khúc chính thức của World Cup 2014 – “ We are one” cùng với n

    (ĐSPL)- Sau phản ứng giữ dội của người hâm mộ về việc không xuất hiện tại lễ khai mạc World Cup 2014, Jennier Lopez đã thông báo sẽ quay trở lại Brazil thể hiện ca khúc chính thức của World Cup 2014 – “We are one” cùng với nam ca sĩ Pitbull và nữ ca sĩ Claudia Leitte.

    Tin vui dành cho các fans ruột của Jennier Lopez chính là sự trở lại của cô trong lễ khai mạc World Cup 2014 tại sân vận động Sao Paulo, Brazil vào tối thứ năm (ngày 13/6 theo giờ Việt Nam) để biểu diễn ca khúc chính thức của World Cup năm nay. Trước đó 2 ngày, người hâm mộ đã tỏ ra không mấy hài lòng khi FIFA thông báo siêu sao nhạc Pop sẽ không thể tới Brazil để biểu diễn vì “những vấn đề sản xuất”.

    Jennier Lopez trở lại trong lễ khai mạc Worl Cup 2014

    Jennier Lopez trở lại trong lễ khai mạc Worl Cup 2014.

    Đại diện của nữ ca sĩ trả lời trên tạp chí People: “Jennifer Lopez sẽ tới Brazil. Cô ấy luôn muốn tham gia vào buổi lễ khai mạc lớn nhất hành tinh World Cup. Chúng tôi đã cố gắng thu xếp công việc, kế hoạch và cả những công việc hầu cần để có thể tham dự buổi lễ trọng đại này. Tất cả những thông báo trước đó đều là quá sớm so với quyết định của Jennifer. Cô ấy không muốn làm fan của mình phải thất vọng và cả người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh.”

    Tiết mục của bộ ba Jennifer Lopez - Pitbull - Claudia Leitte cùng dàn trống Olodum nổi tiếng của Brazil được cho là tiết mục “khai màn” cho buổi lễ và sẽ thật là buồn tẻ nếu thiếu vắng siêu sao nhạc pop quyến rũ này.

    Dự kiến sẽ có khoảng 600 nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này trong đó bao gồm: diễn viên, vũ công, vận động viên trình diễn… Buổi lễ khai mạc sẽ kéo dài khoảng 25 phút với nội dung xoay quanh những vấn đề về giá trị văn hóa, con người Brazil. Sân vận động Sao Paulo sẽ được tràn ngập trong ánh sáng bằng những màn bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennier-lopez-tro-lai-trong-le-khai-mac-world-cup-2014-a36550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”

    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”

    Sau khi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có màn “cởi bạo” trong đoạn clip quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm thì người đẹp lắm thị phi này cũng được phong luôn danh hiệu “nữ hoàng