+Aa-
    Zalo

    Jin (BTS) khoe ảnh "xuống tóc" trước ngày nhập ngũ

    (ĐS&PL) - Tối 11/12, thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - Jin vừa đăng tải trên nền tảng Weverse hình ảnh anh cắt tóc trước khi nhập ngũ. Anh cả BTS còn đăng kèm chú thích hài hước "Nó dễ thương hơn tôi mong đợi".

    Ngay lập tức, hình ảnh trước thềm nhập ngũ của Jin đã gây bão toàn cầu, được ARMY khắp thế giới chia sẻ và bàn tán. Tạm biệt những kiểu tóc cầu kỳ, Jin vẫn khoe được gương mặt điển trai hút hồn với kiểu tóc húi cua ngắn ngủn, xứng danh "trai đẹp toàn cầu".

    Jin sẽ nhập ngũ vào ngày 13/12 tới đây. Anh phục vụ quân đội Hàn Quốc với tư cách lính tại ngũ. Nam thần BTS sẽ tham gia trại huấn luyện của 1 sư đoàn tiền tuyến ở Yeoncheon, cách Seoul 60km về phía bắc. Đây là 1 trong những khu vực khắc nghiệt nhất Hàn Quốc, có lúc nhiệt độ giảm xuống còn -20 độ C. Sau 5 tuần huấn luyện cơ bản, Jin sẽ được phân về 1 đơn vị quân đội địa phương.

    jin bts khoe anh 22xuong toc22 truoc ngay nhap ngu 1
    Mỹ nam BTS khoe ảnh "xuống tóc" với người hâm mộ.

    Được biết, Jin là thành viên đầu tiên trong BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tháng 10, Jin thông báo kế hoạch nhập ngũ sau khi BTS hoàn thành concert Yet To Come tại Busan. Đầu tháng 11, anh đệ đơn lên Cục Quản lý Nhân lực Quân đội (MMA) để hủy bỏ yêu cầu hoãn nhập ngũ của mình.

    Quyết định của Jin đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh luận kéo dài tại Hàn Quốc. Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm rằng họ sẽ tạo điều kiện để BTS có thể luyện tập, biểu diễn vì lợi ích quốc gia mà không gây ảnh hưởng tới quá trình thực hiện nghĩa vụ.

    jin bts khoe anh 22xuong toc22 truoc ngay nhap ngu 3
    Anh cả BTS ngỏ lời mong fan không tới tiễn mình nhập ngũ để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh.
    jin bts khoe anh 22xuong toc22 truoc ngay nhap ngu 2

    Trước ngày nhập ngũ, Jin cũng như công ty không muốn người hâm mộ tới địa điểm nhập ngũ bởi lo ngại sẽ dẫn đến tình trạng hỗn loạn tại nơi này. Big Hit Music nói "lễ chia tay trước cổng trường huấn luyện tân binh là buổi lễ có ý nghĩa đối với những người lính nhập ngũ và gia đình của họ" nên mong những người hâm mộ "hãy chỉ ở bên Jin trong trái tim, khi bạn gửi lời chào nồng nhiệt và khích lệ".

    Trong phần cuối thông báo, công ty quản lý của BTS viết: "Cho đến ngày Jin hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc của mình và trở lại khỏe mạnh, chúng tôi mong nhận được tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi cũng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nghệ sĩ của mình".

    Theo các thông tin chính thức, Jin sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một người lính tại ngũ ở Yeoncheon-gun, tỉnh Gyeonggi của Hàn Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jin-bts-khoe-anh-xuong-toc-truoc-ngay-nhap-ngu-a560189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Thành viên BTS có thể sẽ phải nhập ngũ

    Một số sửa đổi đối với Luật nhập ngũ nhằm mở đường cho các thành viên BTS được miễn trừ đã được trình tại Quốc hội, nhưng đã không nhận được đa số phiếu bầu.