+Aa-
    Zalo

    Kẹp 3 bị tai nạn, người cầm lái bỏ bạn trong cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ việc 3 thanh niên, đầu không đội mũ bảo hiểm gặp phải tai nạn, nhưng người cầm lái nỡ lòng phóng xe bỏ chạy để mặc hai người bạn nằm bất tỉnh ...

    (ĐSPL) – Vụ việc 3 thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm gặp phải tai nạn nhưng người cầm lái nỡ lòng phóng xe bỏ chạy để mặc hai người bạn nằm bất tỉnh trên vũng máu đang gây xôn xao dư luận.

    Vụ việc xảy ra trên đoạn đường Phạm Hùng (gần bảo tàng Hà Nội). Khi 1 xe wave kẹp 3, lách trượt ô tô nên tự ngã, 2 người ngồi sau rơi mạnh xuống đường, máu me be bét trông rất nguy hiểm.

    Sau khi ngã lăn trên đường, hai thanh niên ngồi sau bị thương khá nặng, nằm im bất động trên đường. Trong khi đó, người cầm lái gần như không bị hề hấn gì và mau chóng dựng xe dậy để… “tẩu thoát”.

    Kẹp 3 bị tai nạn, người cầm lái bỏ bạn trong cơn nguy kịch

    Hình ảnh nam thanh niên, quay xe định bỏ chạy nhưng người dân giữ lại. 

    Thấy sự việc lạ lùng và nguy hiểm, người dân đi đường đã chặn thanh niên bỏ chạy lại và rút chìa khóa xe máy, nhưng anh này cũng không vừa khi mắng mỏ lại người dân bằng những lời lẽ khó nghe.

    Sự việc khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng, đa số cho rằng hành động của ba thanh niên đều rất kỳ quái, nhưng có lẽ kiểu bỏ bạn khi đang gặp tai nạn là đáng trách nhất. Không ít người bức xúc khi lên tiếng chia sẻ, khi gặp hoạn nạn mới biết lòng bạn bè là như thế nào.

    Kẹp 3 bị tai nạn, người cầm lái bỏ bạn trong cơn nguy kịch
    Hai thanh niên nằm vật ra đường vì bị xe ô tô tông phải.

    Bạn trẻ Minh Minh không giấu nổi bức xúc: “Nhìn hai thanh niên nằm vật ra đường, còn ông kia bỏ chạy đúng là ức chế không chịu được. Dù không quen biết hay thân thiết, nhưng cứ thấy người bị tai nạn là cứu giúp đã”.

    Còn Ly Ly Trần cho rằng: “Mình thấy đây là những con người kỳ quặc, nam thanh niên nhẫn tâm bỏ bạn, cùng với hai anh kia lúc tỉnh lại cứ vội vàng thế nào đó”.

    Đúng như nhận định của một số dân mạng, vụ tai nạn diễn ra nhanh chóng với những tình tiết khó hiểu. Khi hai thanh niên bị thương nặng được sơ cứu xong cũng tìm cách lẩn trốn, và anh chàng còn lại cũng xin chìa khóa xe, rồi phóng mất tăm.

    Tất cả đều tăng thêm sự hoài nghi trong lòng dân mạng, phải chăng họ đang sợ sệt hay lẩn trốn một điều gì đó?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kep-3-bi-tai-nan-nguoi-cam-lai-bo-ban-trong-con-nguy-kich-a33642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan