+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ở bệnh viện Hùng Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT, Công an Q.5 vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, nhưng cho phép tại ngoại đối với Huỳnh Thị Ngọc Thủy, đối tượng bắt cóc trẻ sơ sinh.

    (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT, Công an Q.5 vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, nhưng cho phép tại ngoại đối với Huỳnh Thị Ngọc Thủy, đối tượng bắt cóc trẻ em tại bệnh viện Hùng Vương. 
    Chiều ngày 27/3, cơ quan CSĐT – Công an Q.5, TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cho phép tại ngoại đối với đối tượng Huỳnh Thị Ngọc Thủy (SN 1977, tạm trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về hành vi "chiếm giữ trẻ em".
    Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định, Thủy chính là người đã gây ra vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại bệnh viện Hùng Vương hôm 17/3 vừa qua.
    Khai nhận của Thủy tại cơ quan Công an, Thủy sống chung với Nguyễn Văn Nghĩa Em như vợ chồng từ cách đây hơn 3 năm. Đầu tháng 3 năm nay, Thủy phát hiện mình có thai, nhưng được một thời gian thì bị sẩy thai.
    Để tính kế qua mặt người tình và gia đình, Thủy đã nảy sinh "kế" bắt cóc trẻ sơ sinh để nói dối đó là con của mình. Trưa ngày 17/3, Thủy tiếp cận với một sản phụ N.T.P.T (SN 1984, quê ở Trà Vinh, mắc bệnh chậm phát triển) tại bệnh viện Hùng Vương, khi mà chị T. vừa hạ sinh một cháu trai kháu khỉnh.
    Khởi tố vụ bắt cóc trẻ sơ sinh xảy ra ở bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương, nơi đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh hôm 17/3.
    Ban đầu, Thủy nói với bà Dung, mẹ của chị T, là muốn xin cháu bé, nhưng bà Dung không cho. Tiếp đó, Thủy lại gạ gẫm bà Dung bán cháu bé với giá 20 triệu đồng, nhưng bà Dung cũng không chịu, nên Thủy hậm hực bỏ đi. 
    Vào khoảng 19h tối cùng ngày, lợi dụng lúc bà Dung đi xuống căn tin để mua cháo cho chị T, Thủy chạy lên phòng, giả vờ nói với chị T xin bế cháu bé đi chơi, rồi đưa cháu trai này rời khỏi bệnh viện rất dễ dàng.
    Có cháu bé trong tay, Thủy đưa về nhà chồng ở huyện Bình Chánh, rồi nói đây là con mình mới sinh.
    Sáng ngày 19/3, đọc báo thấy thông tin vụ mất trẻ sơ sinh tại bệnh viện Hùng Vương, Nghĩa Em sinh nghi nên mới vặn hỏi Thủy. Sau vài phút tìm hiểu, Thủy đã thừa nhận mình là người đã đánh cắp cháu bé ra khỏi bệnh viện.
    Ngay sau khi biết tin, Nghĩa Em đã cùng với Thủy mang cháu bé tới bệnh viện Hùng Vương để trao trả cho người thân, rồi đến trụ sở Công an thú nhận mọi hành vi phạm tội.
    Đại tá Lê Phước Trường – Trưởng Công an Q.5 khẳng định: Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng, để xác định Thủy phạm tội một mình, hay có đồng phạm của một tổ chức bắt cóc trẻ em nào đó hay không. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-bat-coc-tre-so-sinh-o-benh-vien-hung-vuong-a27274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan