+Aa-
    Zalo

    Không có vé dự World Cup, tuyển Việt Nam vẫn được thưởng đậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp việc để thua 1-2 trước tuyển nữ Thái Lan trong trận tranh Play off nhưng đoàn quân của HLV Trần Vân Phát vẫn nhận nhận được khoản thưởng lớn.

    (ĐSPL) - Bất chấp việc để thua 1-2 trước tuyển nữ Thái Lan trong trận tranh Play off, và lỡ cơ hội dự World Cup 2015 nhưng đoàn quân của HLV Trần Vân Phát vẫn nhận được 400 triệu đồng tiền thưởng từ các đơn vị.
    Với việc giành vị trí thứ 3 tại bảng A vòng đấu bảng Asian Cup 2014, đội tuyển nữ Việt Nam đã lọt vào trận play-off giành vé dự World Cup nữ 2015 với đối thủ Thái Lan. Đây được coi là thời cơ lịch sử với bóng đá hình chữ S. Lợi thế sân nhà cùng việc có nhiều thời gian nghỉ hơn song các cô gái của chúng ta lại gây thất vọng khi để thua 1-2 chung cuộc, đồng thời chính thức tan mộng dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Canada vào mùa hè năm sau. Nhìn nhận một cách công bằng, tuyển nữ Việt Nam đã không thể hiện được mình như 3 trận đấu vừa qua với sự lép vế hoàn toàn về thế trận và chiến thuật trước đối thủ chơi kỷ luật và sắc sảo.
     Tuyển nữ Việt Nam nhận 400 triệu đồng tiền thưởng.
    Bất chấp thất bại, thầy trò của HLV họ Trần vẫn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 200 triệu đồng vì những nỗ lực đáng khen. Trước đó, sau trận thắng 3-1 trước Jordan ở trận ra quân, VFF cũng đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam.
    Video trận VN thua Thái Lan 1-2
    Ngoài VFF, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng thưởng cho ĐT nữ Việt Nam số tiền 200 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền thày trò HLV Trần Vân Phát được nhận là 400 triệu đồng. Trước trận đấu với Thái Lan, nhưng quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam tuyên bố sẽ thưởng đậm, thưởng xứng đáng nếu các cô gái đánh bại đối thủ để giành vé dự World Cup.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-ve-du-world-cup-tuyen-viet-nam-van-duoc-thuong-dam-a33846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thua đau Thái Lan, Việt Nam tan mộng dự World Cup

    Thua đau Thái Lan, Việt Nam tan mộng dự World Cup

    (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà và nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan, đồng nghĩa với việc giấc mơ tham dự World Cup tan thành mây khói.