+Aa-
    Zalo

    Không tin bố, con trai Beckham bái đầu bếp làm thầy dạy tán gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù có ông bố điển trai và nổi tiếng sát gái nhưng cậu cả Brooklyn Beckham lại đi học hỏi kinh nghiệm tình trường từ ông vua đầu bếp Gordon Ramsay.

    (ĐSPL) – Dù có ông bố điển trai và nổi tiếng sát gái nhưng cậu cả Brooklyn Beckham lại đi học hỏi kinh nghiệm tình trường từ ông vua đầu bếp Gordon Ramsay.
    Trong khoản đá bóng, cậu nhóc Brooklyn luôn coi thân phụ David Beckham của mình là thần tượng số 1 và duy nhất. Tất nhiên cựu ngôi sao người Anh không chỉ nổi đỉnh nổi đám ở mỗi chuyện bóng bánh, mà còn cực đỉnh trong việc hạ gục các bóng hồng. Trong quá khứ, cụ thể là thời điểm trước khi kết hôn với cô vợ Victoria, Becks đã từng “cặp kè” với hàng loạt mỹ nhân tuyệt sắc.
     Brooklyn để cao kinh tình trường của Ramsay hơn bố Beckham.
    Thậm chí ngay cả khi đã yên bề gia thất, tiền vệ lừng danh một thời của M.U và Real vẫn lén lút qua mặt bà xã để đánh quả lẻ bên ngoài khi luôn có hàng tá mỹ nhân nguyện xin chết miễn phí vì anh. Đẹp trai, giỏi ăn nói và chẳng kém ai ở khoản cưa cẩm nhưng cậu quý tửBrooklyn lại không hứng thú với những bí kíp của bố mình. Chẳng thế mà khi cần đến sự tư vấn chuyện yêu đương, cậu lại tìm đến và bái Gordon Ramsay, ông bạn thân của Beckham, đồng thời là tay đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay làm thầy.
    Nhiều người cho rằng sở dĩ như vậy là bởi Brooklyn tin quan niệm “Đường vào trái tim phụ nữ đi qua dạ dày” nên mới học hỏi kinh nghiệm chinh phục phái đẹp từ một nhân vật vẫn được mệnh danh là Vua đầu bếp như Ramsay. 
    Trên thực thì mọi chuyện không hẳn vậy, nguồn tin thận cận với tờ Daily Star bật mí: “Brooklyn cảm thấy rất ngượng ngùng và xấu hổ nếu tâm sự về chuyện hẹn hò với ba mẹ minh. Nhưng nếu thủ thỉ tâm tình với người bạn thân thiết của gia đình mình là Gordon Ramsay, thì Brooklyn lại cảm thấy thoải mái và cởi mở hơn nhiều. Được cái Gordon cũng vui vẻ lắng nghe và đóng vai quân sư cho cậu”.
    Khi biết tin con trai theo học ông bạn già kinh nghiệm cưa gái, Beckham chẳng hề cảm thấy chạnh lòng, phiền muộn. Cựu danh thủ 38 tuổi người Anh muốn con trai tự lập nên không can thiệp sâu vào các quyết định của Brooklyn.
    Chẳng rõ Ramsay chưa đủ cao tay hay Brooklyn là học trò tồi, mà cục cưng nhà Becks-Vic vẫn chưa hạ gục được trai tim của minh tinh tuổi teen Chloe. Trong khi vẫn hẹn hò với Brooklyn, nhưng cô nàng 17 tuổi này vẫn xuất hiện tình tứ bên anh chàng người Brazil có tên Julian Moraes. Thậm chí nữ diễn viên người Mỹ còn thẳng thừng chê quý tử nhà Becks trẻ con, nổng nổi, bốc đồng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tin-bo-con-trai-beckham-bai-dau-bep-lam-thay-day-tan-gai-a49857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan