+Aa-
    Zalo

    Lần đầu gặp bạn gái qua mạng, chàng trai "sốc toàn tập" khi thấy nhan sắc thật đối phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai đã chấm dứt liên lạc với bạn gái vì không thể chấp nhận được sự khác biệt quá lớn về ngoại hình giữa trên mạng với đời thực của cô ấy.

    Trong thời đại công nghệ thông tin và mạng internet phát triển như vũ bão ngày nay, càng nhiều người trẻ trở nên bị phụ thuộc và sớm đặt niềm tin vào những gì họ thấy trên mạng xã hội. Từ đó, câu chuyện buồn vui, dở khóc dở cười cũng ngày một nhiều hơn.

    Nếu những ai còn đang độc thân và có ý định thử vận may để tìm đối tượng hẹn hò trên mạng xã hội thì hãy chuẩn bị kỹ về tâm lý và tinh thần để tránh không bị rơi vào tình cảnh oái oăm, khó xử như chàng trai trong câu chuyện này.

    Một người phụ nữ tên Thanh Hạ (32 tuổi) sống tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm đối tượng yêu đương và kết hôn.

    Trong hồ sơ trên mạng xã hội, người phụ nữ thường xuyên đăng tải hình ảnh vô cùng xinh, thân hình cũng khá gọn gàng. Nếu chỉ nhìn ảnh trên mạng, ai cũng nghĩ cô chỉ ngoài 20 tuổi.

    lan dau gap ban gai qua mang tai nha hang chang trai soc toan tap 1

    Một chàng trai đã gặp được cô Thanh Hạ trên ứng dụng hẹn hò này. Cả hai thường xuyên trò chuyện và dần nảy sinh tình cảm. Bên cạnh đó, ngoại hình đáng yêu của đối phương cũng khiến chàng trai xiêu lòng, nhanh chóng ngỏ lời yêu.

    Sau một thời gian yêu qua mạng, cả hai hẹn gặp nhau tại một nhà hàng tại Nam Kinh. Tuy nhiên, khi lần đầu được nhìn thấy nhau ngoài đời, chàng trai đã sốc nặng và bàng hoàng với nhan sắc thật của bạn gái.

    Hình ảnh được chàng trai chụp lại cho thấy ngoại hình của cô Thanh Hạ khác hẳn với trên ảnh khiến chàng trai phải thốt lên: "Cô ấy như già đi 10 tuổi khi lộ mặt thật".

    lan dau gap ban gai qua mang tai nha hang chang trai soc toan tap 2

    Cuối cùng, chàng trai vẫn kiên nhẫn cùng cô Thanh Hạ dùng hết bữa ăn hôm đó. Tuy nhiên khi về nhà, anh đã lập tức chặn hết mọi liên lạc với đối phương.

    Ngay sau khi câu chuyện của được chia sẻ, hàng loạt ý kiến trái chiều đã được cộng đồng mạng đưa ra. Nhiều người nhận định, chàng trai quá coi trọng ngoại hình trong khi tính cách của cô gái rất hợp với anh.

    Một số khác lại bênh vực, cho rằng chàng trai đã bị lừa nên mới không thể chấp nhận được mà chia tay cô Thanh Hạ. Bên cạnh đó, cũng không ít người đưa ra lập luận rằng nếu đã quyết định yêu qua mạng thì chàng trai nên biết rõ và chấp nhận những nhận rủi ro có thể gặp phải chứ không nên tỏ vẻ ngây thơ như người bị hại mà làm tổn thương cô gái.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-gap-ban-gai-qua-mang-chang-trai-soc-toan-tap-khi-thay-nhan-sac-that-doi-phuong-a573077.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan