+Aa-
    Zalo

    "Làn gió mới" của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với vẻ điển trai, lịch lãm thường thấy trong các bộ phim trước đó, vai diễn Đức của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về đã đem đến cho khán giả một "làn gió mới".

    Trong suốt chặng đường phim Thương Ngày Nắng Về, khán giả đã chứng kiến một hình ảnh Hồng Đăng hoàn toàn mới trong vai Đức "xoăn". Khác với hình tượng bảnh bao, lịch lãm trong nhiều bộ phim trước đó như Cầu vồng tình yêuCả một đời ân oánHướng dương ngược nắng... vai diễn Đức thật sự đã đem đến một "làn gió mới" cho Hồng Đăng.

    Với vai diễn Đức, nam diễn viên 37 tuổi Hồng Đăng đã phá bỏ hoàn toàn hình tượng soái cai, bắt đầu với mái tóc xoăn tít và cặp kính "ngố tàu". Không chỉ thay đổi về diện mạo, tính cách của Đức "xoăn" cũng như đảo ngực hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của nam diễn viên sinh năm 1984. Đức "xoăn" trong Thương Ngày Nắng Về được mô tả như một đứa trẻ không chịu lớn. Dù đã có vợ và 2 con nhỏ, Đức lại không có bản lĩnh, không biết lo toan kinh tế cho gia đình và không có đủ tinh tế để bảo vợ trong mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu.

    screen shot 2022 07 01 at 111855
    Nửa đầu phim Hướng Dương Ngược Nắng, vai diễn Đức của Hồng Đăng có phần ngây ngô, vô lo vô nghĩ. 

    Nửa đầu bộ phim, Hồng Đăng đã thể hiện một hình ảnh Đức "xoăn" nhí nhố, trẻ con, ngây ngô, chỉ biết cười cho qua khi gặp vấn đề hay mắc sai lầm. Dù Đức là một người tốt tính, hiền lành nhưng lại quá ba phải và không đủ bản lĩnh cũng như trách nhiệm với chính gia đình mình.

    Tuy nhiên, khi biến cố ập đến với gia đình, chị gái ngoại tình, vay nợ khiến bố mẹ phải bán nhà, đỉnh điểm là việc Khánh (Lan Phương) bị gài bẫy, suýt bị cưỡng hiếp và mang tiếng oan, Đức đã có những thay đổi trong tâm lý và mất dần vẻ vô lo vô nghĩ trước đây. 

    Bản thân Đức thời điểm ấy cũng bị trả nhầm kết quả khám bệnh nên cho rằng mình bị ung thư sắp chết. Do đó, anh đã liên tục tìm cách đẩy Khánh và các con ra, đòi ly hôn mặc cho vợ có giải thích thế nào. Tới khi phát hiện chỉ là hiểu nhầm, Đức cũng tìm cách hàn gắn với vợ cũ và dần trở thành một người có trách nhiệm.

    screen shot 2022 07 01 at 111844
    Khi những biến cố ập đến, Đức cũng có thay đổi về tâm lý, tình cảm. 

    Trong những phân đoạn này, Hồng Đăng được đánh giá đã làm tròn vai diễn Đức, góp phần đẩy những mâu thuẫn lên cao trào và thể hiện rõ nội tâm mâu thuẫn của nhân vật. 

    Ở nửa sau Thương Ngày Nắng Về, Hồng Đăng tiếp tục chinh phục khán giả ở những cảnh phim đầy cảm xúc khi phải quyết ly hôn với Khánh hay khi rơi nước mắt dỗ dành hai con nhỏ. Tâm trạng giằng xé của một người đang đối diện với cái chết và những ngổn ngang trong cuộc sống gia đình đã được nam diễn viên thể hiện đầy thuyết phục. 

    Tới khi vượt qua những khó khăn, trở ngại, Đức "xoăn" lại một lần nữa trở về với vẻ ngây ngô khi nói chuyện với bố, phát hiện nhận nhầm kết quả khám bệnh. Ngay sau đó, Đức đã tìm đến Khánh giải thích rõ mọi chuyện và mong vợ quay về. Đến thời điểm hiện tại, Đức vẫn đang nỗ lực hết sức để giành lại tình cảm và niềm tin từ Khánh.

    Có thể thấy, dù là một Đức "xoăn" ngây ngô, vô lo vô nghĩ, hay một Đức "xoăn" đầy trăn trở, giằng xé, Hồng Đăng đều có thể làm tròn vai diễn nhất có thể và mang tới cho khán giả một nhân vật chân thực nhất. Theo đó, vai diễn này được dự đoán sẽ mang về cho Hồng Đăng ít nhất đề cử Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay.

    huong duong nguoc nang
    Nam diễn viên 37 tuổi từng bị chê "một màu" khi liên tiếp đóng vai bảnh bao. 

    Từng bị chê "một màu" nhưng thời gian qua, Hồng Đăng đang ngày càng thay đổi và phát triển hơn trong con đường diễn xuất, điều này được thể hiện rõ ràng nhất từ bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng và đến nay là Thương Ngày Nắng Về. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-gio-moi-cua-hong-dang-trong-thuong-ngay-nang-ve-a542800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan