+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên kiên trì mỗi ngày để thực hiện mục tiêu năm 80 tuổi

    (ĐS&PL) - Mục tiêu tập luyện hàng ngày của Lệ Quyên không đơn giản chỉ để trẻ, đẹp, duy trì năng lượng tích cực mà còn nhằm giữ gìn sức khỏe, giọng hát.

    Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

    Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên vẫn duy trì được sức nóng cũng như tên tuổi trong làng giải trí. Nhiều khán giả nhận xét "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trở nên mặn mà và nhuận sắc hơn bao giờ hết. Hiện tại cô nàng đang vô cùng bận rộn với lịch trình biểu diễn trong và ngoài nước.

    lq2izoxmbdd
    Ca sĩ Lệ Quyên.

    Trước đây, Lệ Quyên từng thú nhận bản thân cậy có sẵn phom người nên cô không hề tập thể dục. Mãi những năm gần đây, giọng ca Nếu em được chọn lựa mới chú trọng hơn về chuyện tập luyện nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, quyến rũ hơn. Ở tuổi 41, chính nữ ca sĩ cũng không nghĩ bản thân có ngày lại chăm tập luyện như hiện tại. Cô hiện duy trì mức cân 46-47 kg cùng số đo dao động khoảng 86-58-91 cm.

    Thời gian ở nhà tránh dịch, Lệ Quyên vẫn duy trì việc tập luyện để đốt cháy calo, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Cô đùa vui rằng nếu không kỷ luật và chăm chỉ mỗi ngày thì hết dịch có thể sẽ che mất ban nhạc vì phát tướng.

    Bà mẹ một con còn thú nhận những ngày này thay vì xúng xính trưng diện như trước đây thì trang phục "đỉnh cao" là đồ tập thể dục. Cô chủ yếu tập bụng, mông để duy trì độ săn chắc cho cơ thể và thường tập theo Youtube.

    Ngoài yếu tố trẻ đẹp, Lệ Quyên khẳng định việc tập luyện hàng ngày còn nhằm duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, nhờ đó mà có thể giữ gìn giọng hát, phục vụ người hâm mộ nhiều năm nữa.

    lequyensinger 240945394 573599 5791 4112 1630488868
    Giọng ca Hãy trả lời em duy trì chế độ luyện tập đều đặn, chủ yếu là các bài tập eo, mông khiến cơ thể săn chắc.

    Trên trang cá nhân nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Mới đây cô thẳng thắn cho biết muốn giữ gìn vẻ tươi trẻ cùng giọng hát ngọt ngào cho đến khi 80 tuổi. Cụ thể Lệ Quyên chia sẻ: "Không lười được, phải khỏe đẹp để 80 tuổi vẫn hát véo von cơ". Đồng thời người đẹp còn khéo léo khoe hình ảnh đang diện đồ tập. 

    Cùng với đó, nữ ca sĩ khuyến khích mọi người không nên nhịn ăn hay kiêng khem hà khắc. Cô ăn uống vừa phải, điều độ nhằm duy trì đủ năng lượng cho cơ thể. Ưu tiên nạp nhiều rau xanh, trái cây tươi để cung cấp chất xơ, vitamin tốt cho làn da, vóc dáng.

    picture13
    Vốn có sẵn phom người nên trước đây Lệ Quyên ít khi tập thể dục, chỉ những năm gần đây cô mới chú trọng để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.
    picture24
    Về chế độ ăn, cô không quá hà khắc hay nhịn ăn mà ưu tiên nạp đủ chất, nhất là rau xanh, trái cây, vitamin tốt cho da…
    picture34
    Thời điểm mùa dịch, nữ ca sĩ thường chia sẻ nhiều hình ảnh, video luyện tập ở nhà.

    Phương Linh (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-kien-tri-moi-ngay-de-thuc-hien-muc-tieu-nam-80-tuoi-a557717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan