+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tiết lộ điểm khác biệt trong giọng hát qua gần 20 năm

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên là nữ ca sĩ sở hữu phong cách biểu diễn đầy ngọt ngào và ấn tượng cùng giọng hát truyền cảm bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Gần đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ sự khác biệt trong giọng hát sau 20 năm.

    Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của nữ ca sĩ tại một phòng trà có tiếng. Vốn nổi tiếng với style ăn mặc sexy quyến rũ, Lệ Quyên đã "đốt mắt" khán giả với bộ váy hai dây ôm sát, khoe trọn hình thể đầy quyến rũ dù đã ở ngưỡng tứ tuần.

    Trên sân khấu, Lệ Quyên đã thể hiện lại bản hit Giấc mơ có thật - ca khúc đình đám nhất nhì trong sự nghiệp âm nhạc của Lệ Quyên vào đầu những năm 2000, cho đến hiện tại dù đã phát hành được hơn 20 năm nhưng đây vẫn là ca khúc được khán giả nhớ đến nhiều nhất khi nhắc tới Lệ Quyên. 

    le quyen tiet lo diem khac biet trong giong hat qua gan 20 nam anh 1
    Khán giả vẫn nhìn thấy được năng lượng đầy tươi mới, trẻ trung của Lệ Quyên.

    Đặc biệt, khi hát xong đoạn điệp khúc, Lệ Quyên bất ngờ dừng lại và chia sẻ với khán giả: "Đó là phiên bản hơi ngược một tí, ngày xưa khi còn trẻ vào tuổi 23 thì lại hát kiểu người lớn. Còn bây giờ, khi không nhớ tuổi bao nhiêu nữa thì lại hát kiểu trẻ trung hơn", nữ ca sĩ chia sẻ. 

    Lệ Quyên đã cho biết qua từng giai đoạn của cuộc đời, nữ ca sĩ đã có cách thể hiện ca khúc này theo từng kiểu khác nhau. Tuy vậy, ở phiên bản 2022, khán giả vẫn nhìn thấy được năng lượng đầy tươi mới, trẻ trung khoác lên mình một ca khúc cũ.

    Giọng hát cao vút, bay bổng cùng phong thái biểu diễn sang trọng, Lệ Quyên đã nhận về rất nhiều lời khen dành cho giọng hát đầy cảm xúc. Không những vậy, cư dân mạng còn cho rằng màn trình diễn này của Lệ Quyên thật sự "đã tai đã mắt" càng nghe càng mê, khiến netizen cứ phải reply lại mãi thôi!

    le quyen tiet lo diem khac biet trong giong hat qua gan 20 nam anh 3
    Lệ Quyên đã "đốt mắt" khán giả với bộ váy hai dây ôm sát, khoe trọn hình thể đầy quyến rũ dù đã ở ngưỡng tứ tuần. 
    le quyen tiet lo diem khac biet trong giong hat qua gan 20 nam anh 4

    Được biết, bản hit Giấc mơ có thật là một bước ngoặt định danh cô với danh xưng "nữ hoàng phòng trà", khi dậy sóng tại các tụ điểm karaoke. Bài hát đã đưa tên tuổi Lệ Quyên vụt sáng lên một tầm cao mới. 

    Không sở hữu kỹ thuật hoa mỹ hay cao siêu, nữ ca sĩ khẳng định bản thân mình ở lối hát đầy tình cảm cách xử lý bài hát tinh tế phù hợp với giọng hát. Lệ Quyên vẫn duy trì được sức hút của mình dù đã hoạt động trong ngành nghệ thuật hơn 20 năm.

    Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

    Sau khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Có lẽ do thăng hoa trong tình yêu nên giọng hát của nữ ca sĩ ngày càng cảm xúc và luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tiet-lo-diem-khac-biet-trong-giong-hat-qua-gan-20-nam-a559777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan