+Aa-
    Zalo

    Lệ Rơi... rơi lệ vì sự quan tâm thái quá của truyền thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau những bản cover đình đám của mình, "ca sĩ Lệ Rơi" bỗng trở nên nổi tiếng nhờ giọng hát... kinh khủng như Chaien.

    (ĐSPL) - Sau những bản cover đình đám của mình, "ca sĩ Lệ Rơi" bỗng trở nên nổi tiếng nhờ giọng hát... kinh khủng như Chaien.

    Lệ Rơi nổi tiếng nhờ giọng hát... kinh khủng như Chaien

    Lệ Rơi trở thành "hiện tượng" mạng vì hát quá dở.

    Khi mới xuất hiện, Lệ Rơi đã khiến nhiều cư dân mạng cười nghiêng ngả vì độ tự nhiên đến... ngớ ngẩn của mình khi cover những ca khúc Vpop đình đám bằng chất giọng ngang "phè phè", quê mùa của mình. Nhìn lại những ca khúc mà Lệ Rơi từng cover hay như nhiều cư dân mạng hài hước nói là “co ve”, ta có thể dễ dàng nhận ra những hit đình đám như: Em của ngày hôm qua, Anh không đòi quà, Anh yêu người khác rồi, Nỗi đau xót xa… bỗng trở nên dở tệ và khó nghe qua giọng hát kinh khủng của Lệ Rơi.

     

    Clip Lệ Rơi cover "Túp lều lý tưởng".

    Nhưng dù có xấu trai, hát kinh khủng và thảm họa như Chaien trong truyện tranh Doraemon thì Lệ Rơi vẫn sở hữu một lượng fan hùng hậu tới mức đáng ngạc nhiên. Bằng chứng là những clip của Lệ Rơi nhận được rất nhiều lượt nghe, share và bình luận. Fanpage của anh vừa mới lập trên Facebook cũng vượt mốc hơn 300.000 lượt like, chưa kể tới những fanpage “fake” Lệ Rơi với hơn 100.000 lượt like khác. Điều đó cho thấy sức nóng của Lệ Rơi là như thế nào.

    Tuy nhiên những người tìm đến Lệ Rơi, yêu thích Lệ Rơi không phải với mục đích nghe nhạc, thưởng thức âm nhạc mà là họ mong muốn tìm được tiếng cười trước những câu hát ngô nghê, thậm chí sai lời và sai giai điệu của anh chàng. Nhiều cư dân mạng sau khi nghe những bản cover của Lệ Rơi thì đã nhận xét rằng nhờ cách trình bày mộc mạc, giản dị đến mức... ngớ ngẩn của Lệ Rơi đã giúp họ xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Một số nghệ sĩ thực thụ trong Showbiz cũng tỏ ra thích thú và ủng hộ Lệ Rơi vì mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người.

    Lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét, Lệ Rơi cũng bị nhiều cư dân mạng cho "ăn gạch” vì biến nhiều ca khúc nổi tiếng của thần tượng họ trở thành thảm họa. Chàng ca sĩ này cũng từng bị một số cư dân mạng công kích và yêu cầu biến mất hoàn toàn để không làm "rác" thêm thế giới mạng. Nhưng Lệ Rơi không "nổi khùng, nổi đóa" mà khá khôn ngoan khi "đáp trả" một cách ngoan hiền và chân chất đúng kiểu dân quê.

    Lệ Rơi nổi tiếng nhờ giọng hát... kinh khủng như Chaien

    Sự quan tâm thái quá của truyền thông, báo chí khiến Lệ Rơi bị áp lực và gặp nhiều rắc rối.

    Nắm được độ phủ sóng ngày càng lớn của ca sĩ Lệ Rơi, nhiều tờ báo đã tranh thủ cơ hội đến viết bài, ghi hình, phỏng vấn, thậm chí còn mời Lệ Rơi tham gia giao lưu trực tuyến như thể là một “Diva” hay một “minh tinh” màn bạc. Theo nhiều nguồn tin, một ngày Lệ Rơi nhận được hàng chục cuộc điện thoại để trả lời phỏng vấn, sau đó là hàng loạt bài viết liên quan đến cuộc sống, gia đình, cũng như các tin đồn ngập tràn các trang mạng... Bởi lẽ, cái tên “Lệ Rơi” đang là chủ đề hot, được dư luận quan tâm và hơn nữa đó là... miếng mồi “béo bở” để câu view của truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, những hành động tung hô Lệ Rơi một cách thái quá đã vô tình đẩy cuộc sống của gia đình anh vào những rắc rối, áp lực không đáng có.

    Sau vài ngày bị quấy rầy bởi hàng trăm lượt khách bao gồm cả phóng viên báo chí và những người hiếu kỳ, công việc bị bỏ bê, gia đình bị xáo trộn và ngay cả vườn ổi sau nhà cũng bị phá tan nát. Đó là không kể tới những cái nhìn, những cái lắc đầu ái ngại, những lời bàn ra tán vào của bà con lối xóm, rồi những anti-fan liên tục chửi bới trên các diễn đàn mạng với những lời lẽ thô tục, bôi nhọ khiến Lệ Rơi khốn khổ và không ít lần... rơi lệ.

    Chính vì gặp phải những rắc rối đó mà Lệ Rơi và gia đình cảm thấy vô cùng mệt mỏi, anh đã tuyên bố “giải nghệ” như thể một nghệ sĩ thực thụ từ giã sự nghiệp của mình vì đã mất đi sự tự do, mất đi cuộc sống yên bình vốn có.

    Chắc hẳn, sau khi Lệ Rơi “giải nghệ” thì cái tên Lệ Rơi cũng sẽ dần bị lãng quên và truyền thông cũng tiếc “hùi hụi” vì mất đi một “miếng mồi ngon béo bở”. Nhưng biết đâu, sau Lệ Rơi sẽ lại xuất hiện thêm nhiều “hiện tượng” “Lệ” khác khiến cư dân mạng và truyền thông một lần nữa phải... rơi lệ? Đó cũng là một quy luật tất yêu của tự nhiên bởi có “cung” ắt sẽ có “cầu”.

    (Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-roi-roi-le-vi-su-quan-tam-thai-qua-cua-truyen-thong-a39197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan