+Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk tiết lộ điểm gợi cảm nhất của Han Hyo Joo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Han Hyo Joo đã phải đập vào người Lee Jong Suk giữa buổi phỏng vấn khi nghe được câu trả lời của anh.

    (ĐSPL) - Han Hyo Joo đã phải đập vào người Lee Jong Suk giữa buổi phỏng vấn khi nghe được câu trả lời của anh.

    Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "W - Hai thế giới" chỉ vừa lên sóng 2 tập đầu tiên đã ngay lập tức cuốn hút người xem nhờ nội dung mới lạ, tình tiết hấp dẫn và sự thú vị của từng nhân vật.

    Cặp đôi diễn viên chính của phim Han Hyo Joo và Lee Jong Suk dù lần đầu hợp tác, mà nữ chính lại nhiều tuổi hơn nam chính nhưng lại mang tới những khung hình tuyệt đẹp và tràn đầy cảm giác "couple" cho người xem.

    Cảnh hôn của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo xuất hiện ngay trong tập 2 của "W".

    Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Section TV, Lee Jong Suk cho biết lần đầu gặp Han Hyo Joo anh cảm thấy cô dễ thương và nhiều năng lượng tươi sáng hơn là anh nghĩ.

    Với hình tượng ngọc nữ của mình, Han Hyo Joo sở hữu nụ cười làm xao xuyến trái tim người đối diện và thường xuyên xuất hiện với diện mạo dịu dàng, nữ tính bởi vậy khá nhiều người bất ngờ với tính cách hài hước và có phần "tăng động" của cô.

    Lee Jong Suk cho biết thêm, những lúc căng thẳng, Han Hyo Joo thậm chí còn nhảy nhót để xua tan mệt mỏi. Đoạn clip được tiết lộ ngay trong chương trình về nét đáng yêu của nữ diễn viên khiến mọi người có mặt đều bật cười.


    Khi được hỏi điểm nào của bạn diễn đàn chị khiến anh cảm thấy gợi cảm nhất, Lee Jong không hề ái ngại mà rất thành thật trả lời: "Là tĩnh mạch của chị ấy. Hôm qua, khi chúng tôi cùng quay phim, tôi nhận thấy rằng làn da của chị ấy rất trắng và trong suốt, có thể nhìn thấy mạch máu bên dưới. Nó thật sự rất đẹp."

    Ban đầu khi nghe Jong Suk nói vậy, Han Hyo Joo liền quay sang đánh đùa anh một cái, nhưng sau lời giải thích của anh, cô chỉ vui vẻ quay sang lườm Jong Suk.

    Cũng trong buổi phỏng vấn này, hai diễn viên tiết lộ, đây là drama có nhiều cảnh hôn nhất của hai người. Thậm chí mỹ nam họ Lee còn cho biết môi anh tê dại vì phải hôn quá nhiều, còn Han Hyo Joo thì hỏi đùa "Cậu đã chán đến vậy rồi sao?".


    Mặc dù thường xuyên trêu đùa nhau, cặp đôi diễn viên dành rất nhiều lời ca ngợi cho bạn diễn của mình.

    "Nhân vật của Lee Jong Suk là một người đẹp trai, quyến rũ và vô cùng lịch thiệp. Lee Jong Suk cũng như vậy, một người đàn ông không có gì thiếu sót" - người đẹp khen đàn em.

    "W - Hai thế giới" tập 3 được phát sóng vào tối mai, thứ 4, ngày 27/7/2016 trên kênh truyền hình MBC, Hàn Quốc.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]JS4P1Y9qSQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-tiet-lo-diem-goi-cam-nhat-cua-han-hyo-joo-a141161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan