+Aa-
    Zalo

    Lên mạng than bị thu giữ 4 siêu xe hơn 23 tỷ, anh chàng “cứng họng” trước lời giải thích của cảnh sát

    (ĐS&PL) - Anh chàng lên mạng than vãn khi 4 chiếc siêu xe cùng bị thu giữ, tới lúc nhận được câu trả lời thì chỉ biết câm lặng.

    Alfredo Valenzuela là một chàng trai người Mexico, có ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội. The Sun cho biết, Alfredo mới đây đã vô cùng tức giận khi bị cảnh sát thu giữ 4 chiếc siêu xe trị giá hơn 750.000 bảng Anh (hơn 23 tỷ đồng).

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào hôm 6/8 vừa qua, khi chàng trai vừa rời khỏi nhà hàng. Khoảng 30 nhân viên cảnh sát đã bao vây Alfredo tại thành phố Zapopan, bang Jalisco (Mexico) và yêu cầu anh giao chiếc siêu xe đang đi để xử lý vi phạm. Cũng trong ngày hôm đó, cảnh sát thu giữ thêm 3 chiếc siêu xe khác của anh chàng.

    Đầu buổi sáng ngày 6/8, Alfredo đăng tải bài viết kể lại vụ việc lên tài khoản mạng xã hội của mình. Theo chàng trai này, các nhà chức trách dường như “có vấn đề với anh” vì đây là lần thứ 2 những chiếc xe của anh bị thu giữ.

    “31 cảnh sát tuần tra bao vây để bắt xe của tôi vì chúng không có biển số, như thể tôi là tội phạm lớn vậy”, Alfredo viết.

    len mang than bi thu giu 4 sieu xe hon 23 ty anh chang cung hong truoc loi giai thich cua canh sat2
    len mang than bi thu giu 4 sieu xe hon 23 ty anh chang cung hong truoc loi giai thich cua canh sat1
    Chàng trai chỉ biết nhìn những chiếc siêu xe đắt tiền bị cảnh sát kéo đi.

    Kèm theo bài viết, anh chàng đăng ảnh những chiếc xe thể thao của mình được đưa lên xe đầu kéo theo lệnh của cảnh sát giao thông. Trong khi đó, rất nhiều cảnh sát đang bao vây Alfredo.

    Những chiếc siêu xe bị thu giữ gồm Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 720S, Audi R8 và Chevrolet Camaro. Riêng chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có giá khởi điểm 360.000 bảng Anh (hơn 11 tỷ đồng).

    Theo một số tờ báo địa phương, 4 siêu xe của Alfredo bị kéo đi vì không có biển số, và được anh chàng sử dụng để tham gia các cuộc đua xe khắp thành phố.

    Cảnh sát giao thông Jalisco cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích nguyên nhân thu giữ xe của Alfredo thông qua một bài viết trên mạng xã hội. “Quá tốc độ không phải điều tốt. Việc anh mang những chiếc xe của mình ra để đua trên đường phố trong thành phố của chúng ta đã gây mất an toàn giao thông. Thêm vào đó, việc lái xe không có biển số, giấy phép lái xe hết hạn, thậm chí không có giấy phép đã đủ để những chiếc xe bị đưa đi”, đơn vị này cho hay.

    Lời giải thích hợp lý và có cơ sở này khiến Alfredo không thể cãi lại, trong khi dân mạng ủng hộ hành động của cảnh sát. Được biết, Alfredo trước đó đã từng bị bắt vào tháng 8/2020 và bị tạm giữ 3 ngày vì tham gia vào các cuộc đua bí mật.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-mang-than-bi-thu-giu-4-sieu-xe-hon-23-ty-anh-chang-cung-hong-truoc-loi-giai-thich-cua-canh-sat-a509996.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan