+Aa-
    Zalo

    Lenovo sắp gây “bão” trên thị trường smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều thông tin cho biết, Lenovo sẽ tổng tấn công thị trường smartphone khi công ty lên kế hoạch sẽ ra mắt 5 dòng smartphone trong 3 tháng tới.

    Nhiều thông tin cho biết, Lenovo sẽ tổng tấn công thị trường smartphone khi công ty lên kế hoạch sẽ ra mắt 5 dòng smartphone trong 3 tháng tới. 

    Đầu tiên, Lenovo sẽ giới thiệu thế hệ smartphone với tên gọi A768t. Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch, chạy trên bộ xử lý 64 bit Snapdragon 410, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Lenovo sẽ trang bị cho sản phẩm này camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, hỗ trợ kết nối 4G LTE.

    Lenovo sắp gây “bão” trên thị trường smartphone

    Một mẫu smartphone khá thành công của Lenovo.

    Tiếp theo đó sẽ là sản phẩm với tên mã S858t. Thiết bị này được Lenovo phát triển với độ mỏng 6 mm và chỉ nặng 9 gram. Thiết bị này sẽ được giới thiệu tới thị trường người dùng vào giữa tháng 9 với giới thiệu là “thiết bị mang phong cách tối giản”. Thiết bị này có vẻ sẽ cho vừa bất kỳ loại túi nào.

    Chiếc điện thoại tiếp theo trong kế hoạch phát triển sản phẩm 3 tháng tới của Lenovo là Vibe X2. Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu bộ xử lý 8 lõi, tốc độ 2 GHz, hỗ trợ kết nối LTE. Theo giới thiệu của Lenovo, sản phẩm này được thiết kế mang phong cách thời trang. Dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra vào cuối tháng 9.

    Lenovo sắp gây “bão” trên thị trường smartphone
     

    Kế hoạch ra mắt 5 smartphone của Lenovo trong thời gian tới.

    Sau tháng 9 bận rộn với việc ra mắt ba smartphone mới, chiếc smartphone mới với tên gọi Lenovo Sisley sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10. Sản phẩm này có độ mỏng khá ấn tượng: 6,9mm, tích hợp camera sau 13 MP. Khi có mặt trên thị trường, Lenovo Sisley sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc như trắng, kem, hồng, cam, xám và xanh dương.

    Chiếc smartphone cuối cùng trong kế hoạch tấn công thị trường điện thoại thông minh của Lenovo dự kiến sẽ có tên Yoga Apollo. Theo kế hoạch, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 với thiết kế nắp gập quay đến 360 độ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lenovo-sap-gay-bao-tren-thi-truong-smartphone-a47403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lenovo ra mắt smartphone K900 siêu mỏng và sang trọng

    Lenovo ra mắt smartphone K900 siêu mỏng và sang trọng

    So với các smartphone có kích thước màn hình lớn 5,5 inch, Lenovo K900 thật sự là đột phá mới với thiết kế siêu mỏng 6,9 mm đi kèm vỏ kim loại nguyên khối và là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới của Lenovo ứng dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel. Siêu phẩm này hiện đã có trên thị trường Việt Nam với giá 10,499,000Đ cùng với nhiều quà tặng có giá trị lên đến 1,300,000Đ.