+Aa-
    Zalo

    LG chính thức giới thiệu mẫu điện thoại G3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - LG đã giới thiệu mẫu điện thoại G3 tại sự kiện của hãng ở London. G3 được lột xác với giao diện phẳng hoàn toàn mới với 5 màu bắt mắt và phụ kiện tùy chọn.

    (ĐSPL) - LG đã giới thiệu mẫu điện thoại G3 tại sự kiện của hãng ở London. G3 được lột xác với giao diện phẳng hoàn toàn mới với 5 màu bắt mắt và phụ kiện tùy chọn.

    LG chínLG chính thức giới thiệh thức giới thiệu mẫu điện thoại G3
    Điện thoại G3 với 5 màu bắt mắt.

    Dù không phải là hãng đầu tiên tung ra màn hình Quad HD nhưng LG vẫn đầy tự tin khi giới thiệu trên chiếc điện thoại G3. Máy được trang bị công nghệ IPS, cùng với mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi. Theo đó, hình ảnh được hiển thị sắc nét và không còn tình trạng răng cưa khi nhìn gần như các máy đời trước.

    Màn hình có độ phủ rộng tới 76\% diện tích sử dụng của mặt trước, cùng với viền màn hình siêu mỏng giúp cho việc sử dụng máy được được thoải mái hơn rất nhiều khi so sánh với các thiết bị có cùng kích thước.

    LG chính thức giới thiệu mẫu điện thoại G3
    Máy ảnh với công nghệ lấy nét bằng laser.

    G3 kế thừa cảm biến ảnh 13MP với khả năng ổn định ảnh OIS+ được cải tiến từ G2. Tuy nhiên lần này hãng đã tập trung giới thiệu vào khả năng lấy nét siêu tốc của máy, nhờ đèn trợ giúp lấy nét bằng công nghệ laser.

    Công nghệ này thực tế có thể tăng hiệu quả lấy nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, hơn cả những đèn hồng ngoại trên các máy ảnh DSLR. Như vậy, người dùng sẽ có được những bức ảnh có khoảng khắc được nắm bắt tốt hơn, kết hợp với OIS+ sẽ giảm thiểu được tình trạng rung hay nhòe ảnh.

    Hãng cũng quan tâm đến việc chụp ảnh “tự sướng” của người dùng. Ngoài tính năng hỗ trợ chụp ảnh lùi thời gian 3 giây (self-time) như một số hãng đã áp dụng, camera trước của G3 có độ phân giải 2.1MP, sở hữu cảm biến và khẩu độ lớn hơn so với trung bình của các camera trước ở cùng độ phân giải, đem lại những bức ảnh tốt hơn cho người dùng.

    LG chính thức giới thiệu mẫu điện thoại G3
    Giao diện mới của chiếc điện thoại G3. 

    Với câu slogan quen thuộc “learning from you” từ G2, LG tiếp nối những ý kiến của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm của mình trở nên đơn giản hơn, giao diện hoàn toàn mới có các biểu tượng được thiết kế phẳng và đẹp hơn, thay thế cho giao diện đã từng theo dòng Optimus G và nhiều sản phẩm L-series trước đây. Đây cũng là một yếu tố đáng quan tâm mà người dùng chờ đợi từ LG.

    Ngoài ra, còn khá nhiều các bổ sung mà LG đưa vào trong chiếc G3 như bàn phím thông minh, thông báo thông minh, bảo vệ thông minh, ứng dụng hỗ trợ sức khỏe... Không thể thiếu đó là các tính năng đã có mặt trên G2 cũng như G Pro 2 trước đó như Knock-Code, Dual Windows...

    LG chính thức giới thiệu mẫu điện thoại G3
    Các phụ kiện của G3.

    LG đưa đến lựa chọn vỏ máy tích hợp cover bảo vệ với cửa sổ hiển thị thông tin hình tròn (QuickCircle) hoàn toàn mới. Ngoài ra hãng cũng giới thiệu một tai nghe Tone Infinim hợp tác cùng hãng Harman/Kardon. Với vỏ ngoài tháo rời, người dùng có thể lựa chọn nắp lưng máy với công nghệ sạc không dây chuẩn Qi.

    LG G3 sẽ bắt đầu có mặt tại Hàn Quốc từ ngày 28/5/2014, sau đó sản phẩm sẽ lần lượt xuất hiện tại hơn 170 nhà mạng từ các quốc gia trên thế giới (thời gian sẽ được giới thiệu cụ thể tại từng khu vực).

    Thông số kỹ thuật của chiệc điện thoại LG G3:

    • Mạng: 4G / LTE / HSPA+ 21 Mbps (3.5G)
    • Màn hình: IPS 5,5" Quad HD 1.440 x 2.560 pixel, 538 ppi
    • Máy chụp ảnh: 13 MP với OIS+, đèn lấy nét laser, đèn flash kép
    • Camera trước: 2.1 MP
    • Phần cứng: Qualcomm Snapdragon 801, bộ xử lý lõi tứ 2,5 GHz
    • RAM: 2GB hoặc 3GB
    • Bộ nhớ lưu trữ: 16/32GB, thẻ nhớ mở rộng microSD (tối đa 128GB)
    • Kết nối: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 (aptX), NFC, A-GPS/Glonass
    • Giao tiếp: microUSB tích hợp Slim-port (HDMI)
    • Pin: 3.000 mAh
    • Kích thước: 14,63 x 7,46 x 0,89 cm
    • Trọng lượng: 149 g

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lg-chinh-thuc-gioi-thieu-mau-dien-thoai-g3-a34659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan