Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 22, rạng sáng ngày 23/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lịch thi đấu World Cup 2014, hôm nay diễn ra các cặp đấu nảy lửa ở lượt đấu thứ 2 thuộc bảng H và G, trong đó đáng chú ý là Bỉ đấu với Nga, Bồ Đào Nha đấu với Mỹ.

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu World Cup 2014, hôm nay diễn ra các cặp đấu nảy lửa ở lượt đấu thứ 2 thuộc bảng H và G, trong đó đáng chú ý là Bỉ đấu với Nga, Bồ Đào Nha đấu với Mỹ.
    Lịch tường thuật World Cup 2014 trên truyền hình.
    Bỉ đấu với Nga, 23h ngày 22/6 (trực tiếp trên VTV6)
    Hàn Quốc – Algeria, 2h ngày 23/6 (trực tiếp trên VTV3)
    Mỹ - Bồ Đào Nha, 5h ngày 23/6 (trực tiếp trên VTV6)
    Bỉ đấu với Nga (Bảng H)
    Với 3 điểm giành được trong ngày ra quân với thắng lợi 2-1 trước Algeria, đội tuyển Bỉ đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào vòng 1/8 nhất là khi đối thủ của họ tại lượt đấu thứ 2 bảng H chỉ là Nga đã sa sút rất nhiều so với chính họ ở giải đấu cách đây 4 năm.
     Bỉ sẽ đấu với Ghana trong lượt đấu thứ 2.
    Nói thế là bởi Những chú gấu đã phải rất chật vật mới kiếm được một trận hòa trước Hàn Quốc trong trận ra quân. Xét về tương quan lực lượng, đội tuyển Bỉ rõ ràng nắm nhiều lới thế hơn. Nếu thi đấu đúng sức việc giành vé đi tiếp là điều nằm trong tầm tay của các học trò HLV Marc Wilmots.
    Hàn Quốc đấu với Algeria (Bảng H)
    Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đã để thua ở lượt đấu ra quân giữa Hàn Quốc và Algeria hứa hẹn sẽ cân tài cân sức. Một chiến thắng sẽ tiếp tục nuôi hy vọng cho Hàn Quốc hoặc Algeria trong nỗ lực giành vé đi tiếp. Trong khi đó nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, cả hai sẽ cùng dắt tay nhau về nước sớm.
    Mỹ đấu với Bồ Đào Nha (Bảng G)
     Bồ Đào Nha đấu với Mỹ rất được chờ đợi.
    Trắng tay trong lượt đấu ra quân sau thất bại 0-4 trước đội tuyển Đức, Bồ Đào Nha chỉ còn cửa đánh bại Mỹ ở lượt đấu thứ 2 mới hy vọng giành vé đi tiếp. Tuy nhiên đối thủ của họ cũng chẳng phải hạng xoàng. Đội bóng xứ cờ hoa đang có trong tay 3 điểm sau trận thắng 2-1 trước Nigeria ở lượt đấu ra quân. Tin tốt lành dành cho Selecao là siêu sao Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-2014-dem-22-rang-sang-ngay-236-a37744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan