+Aa-
    Zalo

    Lỗ Chấn Thuận từ bỏ ý định có con ở tuổi ngoài 60

    (ĐS&PL) - Vì tình trạng tài chính hạn hẹp và đảm bảo an toàn tính mạng cho bạn gái trong quá trình mang thai, sinh con, Lỗ Chấn Thuận đã quyết định không có con ở tuổi ngoài 60.

    Ngày 12/6, theo HK01, Lỗ Chấn Thuận đã chia sẻ quyết định từ bỏ kế hoạch sinh con. Nam diễn viên cho biết ông có mong muốn có một đứa con nhưng với tình hình tài chính và các vấn đề liên quan đến tuổi tác và sức khỏe của bạn gái Julie, ông không thể thực hiện được ước mơ đó.

    Lỗ Chấn Thuận cho biết: "Bác sĩ đã yêu cầu tôi phải chọn giữa tính mạng của bạn gái và việc có con. Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi nhận ra rằng cố gắng có một đứa con sẽ mang đến nguy hiểm cho Julie. Vì vậy, tôi đã quyết định dừng lại. Bên cạnh đó, ở tuổi của chúng tôi, việc chăm sóc con và kiếm tiền để nuôi con cũng không dễ dàng".

    lo chan thuan tu bo y dinh co con o tuoi ngoai 602
    Lỗ Chấn Thuận khao khát có con nhưng không thể thực hiện. Ảnh: HK01.

    Trước đó, vào năm 2022, Lỗ Chấn Thuận đã đưa bạn gái thăm khám, chạy chữa khắp nơi để mong có một đứa con nối dõi. Do cả hai đều đã ngoài 60, bác sĩ đều khuyên can họ suy nghĩ lại về kế hoạch này, cân nhắc đến giải pháp an toàn khác thay vì tự sinh con.

    Tháng 4/2021, Lỗ Chấn Thuận công khai bạn gái Julie ở tuổi 61. Julie kém nam nghệ sĩ 6 tuổi. Tháng 5/2022, tài tử Hong Kong thông báo về hôn lễ với Julie. Tuy nhiên, do trục trặc trong quá trình tổ chức đám cưới, Lỗ Chấn Thuận đã hủy hôn vào cuối tháng 5.

    Trả lời phỏng vấn của tờ Oriental Daily News, Lỗ Chấn Thuận tiết lộ một trong những nguyên nhân hủy kế hoạch tổ chức đám cưới là vì chi phí quá cao khi chọn tổ chức lễ cưới tại công viên giải trí. 

    Mặt khác, sau một thời gian hẹn hò, anh phát hiện bạn gái nhỏ hơn anh 6 tuổi là người hay càm ràm khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Nam diễn viên cho biết: "Giờ đây cô ấy trở thành mẹ tôi, mỗi ngày tôi đều gọi cô ấy như thế". 

    Lỗ Chấn Thuận chia sẻ, anh độc thân đã lâu và không thích bị kiểm soát, nhưng bạn gái lại là "Bà hoàng thống lĩnh", chuyện gì cũng muốn quản, khiến anh cảm thấy khó chịu. Giờ đây, cả hai giữ mối quan hệ như "vợ chồng hờ", không làm đám cưới, như thế lại cảm thấy thoải mái hơn. 

    Lỗ Chấn Thuận và Julie quen nhau 41 năm trước tại một cuộc thi hát khi cả hai cùng tham gia, nhưng lúc bấy giờ hai người không thân thiết. Năm 2020, Julie chủ động liên lạc với anh sau khi đọc được một bài phỏng vấn về anh, biết anh còn độc thân.

    lo chan thuan tu bo y dinh co con o tuoi ngoai 60
    Lỗ Chấn Thuận và bạn gái lúc còn bên nhau. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chan-thuan-tu-bo-y-dinh-co-con-o-tuoi-ngoai-60-a578543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan