+Aa-
    Zalo

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh được cho là của siêu phẩm thế hệ mới Sony Xperia Z3 đã bị rò rỉ ngay trước khi Sony dự định trình làng trong một sự kiện đặc biệt diễn ra vào tối nay (3/9)

    Những hình ảnh được cho là của siêu phẩm thế hệ mới Sony Xperia Z3 đã bị rò rỉ ngay trước khi Sony dự định trình làng trong một sự kiện đặc biệt diễn ra vào tối nay (3/9).

    Cách đây không lâu, Sony đã triển khai chiến dịch quảng bá cho những gì mà công ty sắp ra mắt tại sự kiện IFA ở Berlin năm nay.

    Tại IFA 2013, Sony đã từng giới thiệu mẫu điện thoại ấn tượng Xperia Z1 cùng với một loạt các phụ kiện ống kính rời độc đáo và tại IFA năm nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội được nhìn thấy bộ đôi điện thoại Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact mới của Sony, thậm chí một số tin đồn còn nói rằng Sony SmartWatch 3 cũng sẽ ra mắt vào dịp này.

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    Hiện, Xperia Z3 của Sony đang là tâm điểm chú ý của giới công nghệ và không cần phải chờ đến khi sự kiện diễn ra, giới công nghệ lẫn những người quan tâm đã được chiêm ngưỡng “dung nhan” của siêu phẩm này bị rò rỉ ngay trước giờ “G”.

    Những hình ảnh này đã hé lộ phần nào cái nhìn tổng thể về thiết kế của siêu phẩm này. Theo đó, siêu phẩm sắp tới có 4 màu khác nhau như hình dưới đây. Những hình ảnh này không khiến giới công nghệ quá ngạc nhiên. Bên cạnh đó, những thông tin về cấu hình của Xperia Z3 cũng đã rò rỉ cách đây không lâu.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình 5,2-inch, độ phân giải fullHD chứ không phải 2K như kỳ vọng của nhiều người. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz, RAM 3GB, và camera sau 20,7MP. Như vậy, Xperia Z3 chưa thực sự nội trội vượt bậc so với Xperia Z2 hiện nay.

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    Hình ảnh rò rỉ của Xperia Z3 Compact.

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3

    Lộ “sát thủ” thế hệ mới Sony Xperia Z3.

    Ngoài ra, hình ảnh của Xperia Z3 Compact cũng bị hé lộ. Máy có thiết kế giống với Xperia Z3 và cũng có 4 màu để lựa chọn gồm trắng, đen, xanh bạc hà và vàng đồng. Theo giới thạo tin, Xperia Z3 Compact có cấu hình tương tự như Xperia Z3 nhưng kích cỡ nhỏ hơn. Máy sở hữu màn hình 4,6-inch, độ phân giải HD, bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5GHz, RAM 3GB và camera 20,7MP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-sat-thu-the-he-moi-sony-xperia-z3-a49222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan