+Aa-
    Zalo

    Lo sợ virus corona, cô giáo mặc trang phục kỳ lạ đến lớp khiến học sinh ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang phục đặc biệt để phòng ngừa virus Corona của 1 nữ giáo viên đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

    Trang phục đặc biệt để phòng ngừa virus corona của 1 nữ giáo viên đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

    Bộ đồ kỳ lạ của cô giáo khiến học sinh ngỡ ngàng.

    Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra đang khiến nhiều người lo ngại. Để phòng, chống dịch bệnh lây lan trên diện rộng, hiện tại nhiều trường học trên địa bàn các thành phố đã cho phép học sinh nghỉ học 1 tuần.

    Trước đó, thực hiện chỉ đạo của sở GD&ĐT, nhiều trường học đã gửi tin nhắn đến phụ huynh các em học sinh toàn trường về công tác phòng, chống chống dịch bệnh do virus Corona, tuyên truyền, khuyến khích cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đeo khẩu trang khi tới lớp học.

    Mới đây, một hình ảnh về cô giáo mặc trên người bộ đồ màu xanh trùm kín từ đầu đến chân và đeo khẩu trang khi đứng giảng bài khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Cô giáo đeo khẩu trang để phòng dịch. 

    Theo hình ảnh được đăng tải, trên người cô giáo này chỉ chừa lại đúng đôi mắt và đôi tay là không được "bao bọc cẩn thận", còn lại kín mít mang tính bảo hộ tuyệt đối. Bức ảnh này được cho là chụp tại một trường THPT ở Nam Định cách đây không lâu.

    Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều cho rằng, cô giáo quả thật đã rất cẩn thận trước dịch bệnh này, số khác thì cho biết, nếu cô bịt kín thế này thì khi ra khỏi lớp học sẽ khó có học sinh nào có thể nhận ra cô.

    Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng dù virus Corona lây nhiễm khá nhanh và nguy hiểm nhưng chưa đến mức phải "phòng hộ" kín mít như vậy.

    Biện pháp phòng dịch bằng khẩu trang cũng được các em học sinh.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-so-virus-corona-co-giao-mac-trang-phuc-ky-la-den-lop-khien-hoc-sinh-ngo-ngang-a310349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan