+Aa-
    Zalo

    Lộ tội danh vượt ngục khi cố ý gây thương tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình gây thương tích cho người khác, một đối tượng đã bị bắt và lộ thêm tội danh trốn khỏi nơi giam giữ, khi chưa chấp hành xong án phạt tù trước đó...

    (ĐS&PL) - Trong quá trình xích mích, gây thương tích cho người khác, một đối tượng đã bị bắt và lộ thêm tội danh trốn khỏi nơi giam giữ, khi chưa chấp hành xong án phạt tù trước đó.

    Viện KSND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để đưa bị can Nguyễn Văn Thế (Thế Nám, SN 1968) trú Đội 5, Sơn Thành, Yên Thành (Nghệ An) ra xét xử về tội Trốn khỏi nơi giam giữ.

    Được biết, Thế là đối tượng hiện đang bị tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) để xử lý về tội Cố ý gây thương tích.

    Theo cáo trạng, Thế là phạm nhân đang thi hành hình phạt tù tại đội số 19 – Phân trại số 2 thuộc Trại giam A2, Tổng cục VIII – Bộ Công an theo Quyết định thi hành án số 97 ngày 10/11/2004 của TAND tỉnh Đăk Lăk, với mức án 19 năm tù về tội Giết người và Trộm cắp tài sản.

    Vào khoảng 8h30 ngày 1/8/2011, trong lúc đang lao động quét dọn vệ sinh khu vực trại, lợi dụng sơ hở của cán bộ quản giáo, Thế đã bỏ trốn vào rừng sau trại. Sau khi ra khỏi rừng, Thế đi bộ xuống ga Nha Trang và lén lên tàu chở hàng vào Đồng Nai sinh sống.

    Đến khoảng tháng 8/2012, sau một thời gian lang bạt, Thể chuyển đến huyện Bù Gia Mập (Bình Phước). Tại đây, trong quá trình làm ăn, Thế có xích mích và gây thương tích cho người khác.

    Ngày 14/10/2013, Thế bị cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Gia Mập khởi tố và bắt giam về tội cố ý gây thương tích. Tại cơ quan điều tra, Thế đã khai ra toàn bộ hành vi phạm tội của mình và lộ thêm tội danh trốn khỏi nơi giam giữ trước đó.

    Hoàng Thiên Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-toi-danh-vuot-nguc-khi-co-y-gay-thuong-tich-a28401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan