+Aa-
    Zalo

    Mai Phương hồn nhiên, nghịch ngợm trong "Những thiên thần áo trắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vai diễn tuổi học trò của Mai Phương trong "Những thiên thần áo trắng" đình đám một thời vẫn để lại những ký ức đẹp trong lòng khán giả.

    Vai diễn tuổi học trò của Mai Phương trong "Những thiên thần áo trắng" đình đám một thời vẫn để lại những ký ức đẹp trong lòng khán giả.

    [presscloud]15168[/presscloud]

    Video: Mai Phương hồn nhiên, nghịch ngợm trong "Những thiên thần áo trắng". Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Năm 2009, Mai Phương nhận vai Mai trong phim "Những thiên thần áo trắng" cùng dàn diễn viên trẻ Miu Lê, Nam Cường, Nhã Phương, Midu, Lan Phương, Phi Thanh Vân…

    "Những thiên thần áo trắng" là bộ phim truyền hình dài 40 tập về đề tài học đường do Lê Hoàng làm đạo diễn. Nội dung phim kể về cô nàng 18 tuổi tên July Miu (Miu Lê) được bố đưa từ nước Anh về Việt Nam và cho vào học trong một trường học cấp 3 dân lập tại TP.HCM.

    Chuyện phim xoay quanh cuộc sống học đường thú vị của July Miu và nhóm bạn. Mai Phương vào vai Mai - cô gái hiền lành, yếu đuối nhất nhóm. Sau nhiều năm, cô được nhận xét là khác xưa khá nhiều nhưng ánh mắt long lanh và nụ cười tỏa nắng vẫn không thay đổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-hon-nhien-nghich-ngom-trong-nhung-thien-than-ao-trang-a317298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan