+Aa-
    Zalo

    Malaysia cấp giấy chứng tử cho nạn nhân MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chính phủ Malaysia sẽ cấp giấy chứng tử đối với hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích và hỗ trợ tài chính cho thân nhân của họ.

    (ĐSPL) – Chính phủ Malaysia sẽ cấp giấy chứng tử đối với hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích và hỗ trợ tài chính cho thân nhân của họ.
    Thứ trưởng Ngoại giao Malaysia Hamzah Zainudin thông báo các nhà chức trách đang cố gắng hành xử một cách công bằng đối với tất cả thân nhân của hành khách trên chuyến bay MH370 mất tích vào rạng sáng 8/3.
    “Khi chúng tôi nói về việc hỗ trợ tài chính, chúng tôi cần phải công bằng đối với tất cả mọi người. Chúng tôi không chỉ đề cập đến người thân của hành khách Malaysia mà còn người thân hành khách Trung Quốc. Tất cả mọi người”, ông nói trong một cuộc họp báo tại Kuala Lumpur hôm Chủ Nhật (20/4).
    “Chúng tôi hiểu đây là khoảng thời gian đau buồn đối với gia đình các nạn nhân MH370”, Zainudin nói tiếp.
    Chính phủ Malaysia cấp giấy chứng tử đối với nạn nhân MH370

    Chính phủ Malaysia sẽ cấp giấy chứng tử đối với hành khách chuyến bay MH370 mất tích

    Thứ trưởng cũng cho biết thêm, ông sẽ tới Bắc Kinh để hàn gắn mối quan hệ song phương giữa Malaysia và Trung Quốc. Hai phần ba số người mất tích trong chiếc Boeing 777 mang quốc tịch Trung Quốc và thân nhân của những người này vô cùng tức giận trước cách điều tra vụ tai nạn của chính phủ Malaysia.
    Mặc dù không có bằng chứng cho thấy hành khách còn sống sót nhưng gia đình các nạn nhân vẫn hy vọng điều kỳ diệu sẽ xuất hiện.
    “Chúng tôi không thể tìm kiếm ngoài biển hay trên đất liền. Chúng tôi chỉ mong sao họ còn sống”, Salamat Omar, 60 tuổi, nói với Reuters. Ông là người thân của một trong số 227 hành khách mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-cap-giay-chung-tu-cho-nan-nhan-mh370-a30041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan