+Aa-
    Zalo

    Màn trình diễn siêu ấn tượng của tiền vệ gốc Việt Nam tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chuyến làm khách tại sân Philadelphia Union thuộc vòng 11 giải MLS, England Revolution thắng dễ với tỷ số 5-1. Tiền vệ Lee Nguyễn lại tỏa sáng rực rỡ.

    (ĐSPL) - Trong chuyến làm khách tại sân Philadelphia Union thuộc vòng 11 giải MLS, England Revolution thắng dễ chủ nhà với tỷ số 5-1. Tiền vệ Lee Nguyễn thêm một lần nữa tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn đẳng cấp.
    Phút 49, nhận đường chuyền của tiền vệ người Nhật Bản, Daigo Kobayashi, Lee Nguyễn băng vào vòng cấm rồi ngoặt bóng để loại một hậu vệ của Union trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn đối phương nâng tỷ số lên 3-1. Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Lee Nguyễn còn là nhạc trưởng đích thực của England Revolution nhờ khả năng cầm bóng, kỹ thuật cá nhân và những đường chuyền sắc lẹm.
     Lee Nguyễn liên tiếp tỏa sáng.
    Với chiến thắng thứ tư liên tiếp, NE Revs đã kiếm được 21 điểm sau 11 trận và leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS hơn đội đứng nhì là ĐKVĐ Sporting Kansas City 3 điểm. Với màn trình diễn xuất sắc Lee Nguyễn them một lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận kèm theo lời ca ngợi có cánh. “Nguyễn đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất MLS mùa này? Dẫn dắt hàng tiền vệ đầy kiêu hãnh và tràn đầy năng lượng, Nguyễn đang đưa NE Revs tiến về phía trước”.
    Màn trình diễn ấn tượng của Lee Nguyễn
    Nhiều CĐV ở MLS đã tỏ rõ nuối tiếc khi không thấy Lee Nguyễn được chơi bóng ở sân World Cup 2014 trong màu áo tuyển Mỹ. “Tôi nghĩ Lee Nguyễn sẽ góp mặt ở Gold Cup tới. Anh ấy xứng đáng trở lại ĐTQG Mỹ sau kỳ World Cup này”, một fan hâm mộ bày tỏ. “Nếu Nguyễn cứ chơi như thế này thì trước sau gì Jurgen Klinsmann cũng phải gọi anh ta vào ĐTQG thôi”, CĐV tên Chris Ou nói cứng.
    Thậm chí CĐV của Philadelphia Union cũng không tiếc lời tán tụng cầu thủ gốc Việt Nam “Là fan của Union tôi thấy chán khi xem trận này. Tuy nhiên tôi thấy Nguyễn xứng đáng có mặt ở World Cup kỳ này”. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-trinh-dien-sieu-an-tuong-cua-tien-ve-goc-viet-nam-tai-my-a33624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan