+Aa-
    Zalo

    Man United đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

    (ĐS&PL) - Man United dẫn trước 2 bàn ngay từ hiệp 1 nhưng Aston Villa đã bứt phá gỡ hòa vào phút bù giờ 90+3.

    Đang có mạch 3 trận toàn thắng trong chuyến du đấu mùa hè, Man United không giấu quyết tâm tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Erik ten Hag. Tương tự các trận giao hữu trước, HLV Erik ten Hag tung dàn cầu thủ gần như tốt nhất vào sân từ hiệp 1.

    "Quỷ đỏ" sớm buộc Aston Villa phải lùi sâu đội hình để phòng ngự bằng những tình huống triển khai bóng tràn đầy tốc độ và tự tin. Sau cú sút chìm từ sát vùng cấm bị cản phá, Jadon Sancho mở tỷ số ở phút 25.

    Bàn thắng đến với đội chủ sân Old Trafford sau một pha triển khai tấn công mạch lạc từ cánh phải sang cánh trái. Bóng lần lượt qua chân Dalot, Bruno, Rashford, Shaw và được kết thúc bằng pha volley cận thành của Sancho.

    man united danh roi chien thang o phut bu gio
    Trận đấu trên sân Optus khép lại với tỷ số hòa 2-2, Man United đứt mạch toàn thắng ở chuyến du đấu Á - Úc theo cách khó ngờ.

    Tới phút thứ 42 của trận đấu, Sancho thoát bẫy việt vị và căng ngang cho Marcus Rashford dứt điểm trong vòng cấm. Bóng bật người hậu vệ Matty Cash đổi hướng bay khiến thủ thành Elimiano Martinez của Aston Villa lỡ đà, đành nhìn lưới nhà rung lên lần thứ hai trong trận.

    Man United khép lại hiệp 1 với những thống kê hoàn toàn áp đảo (cầm bóng 66%, dứt điểm 5, trúng đích 3 lần cùng số đường chuyền gấp hơn 2 lần đối thủ 317 so với 153). Sự nghiêm túc của HLV Erik ten Hag được thể hiện trong hiệp 2. Ông giữ nguyên bộ khung đã chơi trong 45 phút trước.

    Tuy nhiên, Aston Villa lại thay hàng loạt nhân sự và cầu thủ vào thay người Leon Bailey đi bóng vặn sườn trung vệ Victor Lindelof rồi dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 49. Đến lượt Man United thực hiện những lần thay đổi nhân sự và dàn cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" đã không giữ được thế trận, đẩy đội nhà vào những tình thế khó khăn.

    Việc để đối thủ nắm thế chủ động quá lâu khiến MU trả giá bằng bàn thua ở những giây cuối của trận đấu. Đúng vào phút bù giờ 90+3, Aston Villa có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu cận thành của cầu thủ vào thay người Calum Chambers.

    Trận đấu trên sân Optus khép lại với tỷ số hòa 2-2, Man United đứt mạch toàn thắng ở chuyến du đấu Á - Úc theo cách khó ngờ. Được biết, "Quỷ đỏ" sẽ quay về châu Âu, chờ đá giao hữu tiếp với Atletico Madrid vào ngày 30/7 và Rayo Vallecano một ngày sau đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-united-danh-roi-chien-thang-o-phut-bu-gio-a545562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan