Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng


Thứ 6, 27/01/2023 | 11:26


Cùng sự kiện

Chàng “soái ca” tên Quy trong phim “Đừng nói khi yêu” là vai diễn đầu tiên của Mạnh Trường sau hơn 1 năm vắng bóng từ “Hương vị tình thân”.

Đừng nói khi yêu là bộ phim xoay quanh câu chuyện "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly – Tú và hành trình trưởng thàn của họ. Ly và Tú lớn lên, đi học cùng nhau từ lúc học mẫu giáo, rồi cấp 1, cấp 2, thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của cả hai cho đến khi thế giới của họ xuất hiện "đối tượng yêu đương". Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Giải trí - Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng
Nhân vật do Đình Tú và Thủy Anh đảm nhiệm có một tình bạn khác giới đặc biệt.

Theo chia sẻ của ê kíp phim, Đừng nói khi yêu lấy trọng tâm là tình bạn khác giới và những ảnh hưởng của tình bạn khác giới trong đời sống. Chuyện nên hay không nên, có hay không có tình bạn khác giới không có mẫu số chung với tất cả mọi người. Bộ phim không đi chứng minh có hay không thứ tình cảm đó mà được kể dưới góc nhìn: Cái đích của tất cả các mối quan hệ là giúp cho những người trong cuộc trở nên tốt đẹp hơn, vì nhau mà tiến bộ, vì nhau mà hoàn thiện. Tình bạn của Tú – Ly được xây dựng trong Đừng nói khi yêu vì vậy mà thêm thú vị, đáng yêu.

Bên cạnh câu chuyện tình bạn, tình yêu, bộ phim cũng khai thác một phần vô cùng quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật. Tú dù nhiều khó khăn trong hành trình thực hiện đam mê của mình nhưng cậu đã vượt qua, bằng quyết tâm Tú đã đi đến đích. Đó là hành trình người chọn nghề. Còn với Ly lại là một hành trình "nghề chọn người" không kém gian nan.

Giải trí - Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng (Hình 2).
Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng

Phim Đừng nói khi yêu không xây dựng những hình mẫu lý tưởng mà là những con người bình thường với đầy đủ những khiếm khuyết, sai lầm. Mạnh Trường mặc dù ngoài đời đã là ông bố 3 con nhưng với sự trẻ trung, luôn biết làm mới mình, làm mới trong từng vai diễn nên đạo diễn tin tưởng giao cho anh đảm nhận vai Quy - một doanh nhân thành đạt, mẫu hình soái ca "vạn người mê". Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Mạnh Trường sau gần 2 năm vắng bóng từ Hương vị tình thân.

Thùy Anh vốn là gương mặt diễn viên trẻ cá tính, luôn để lại ấn tượng cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Lần này, Thùy Anh vào vai Ly, một cô gái mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng. Có thể nói đây là một vai diễn tương đồng với Thùy Anh. Sự "hợp vai" này khiến cho cô gặp khá nhiều thuận lợi trong quá trình thể hiện nhân vật.

Giải trí - Mạnh Trường tái xuất màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng (Hình 3).
Thùy Anh vào vai Ly, một cô gái mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng.

Vai Tú, bạn thân của Ly được giao cho Đình Tú. Điểm đặc biệt của nhân vật này, đó chính là sự "cố chấp". Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Tú Oanh, NSƯT Đức Khuê, Quách Thu Phương, Lương Thanh, Trình Mỹ Duyên…

Phim Đừng nói khi yêu chính thức lên sóng vào 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 30/1/2023.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-tai-xuat-man-anh-sau-hon-1-nam-vang-bong-a564323.html