+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở 22 người mất tích ở Nepal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay ở Nepal chở theo 22 người đã mất liên lạc với đài không lưu sau khi cất cánh không lâu.

    AFP đưa tin, một máy bay của hãng hàng không Tata Air chở theo 22 người, khởi hành từ thị trấn Pokhara ở miền Tây Nepal vào sáng 29/5 (giờ địa phương), đã mất liên lạc với đài không lưu không lâu sau khi cất cánh.

    "Chuyến bay nội địa đi từ Pokhara đến Jomsom bị mất liên lạc", Sudarshan Bartaula, người phát ngôn hãng Tata Air cho hay.

    Ông Bartaula cho biết máy bay mất liên lạc từ 9h55 cùng ngày, khi đó chở theo 4 người Ấn Độ, 2 người Đức, 13 người Nepal cùng 3 thành viên phi hành đoàn.

    may bay cho 22 nguoi mat tich o nepal 01
    Một chiếc máy bay của hãng hàng không Tara Air.

    Theo trạm kiểm soát không lưu ở sân bay Jomsom, họ nhận được báo cáo chưa được xác nhận về tiếng động lớn ở Ghasa, một địa phương thuộc Jomsom.

    Phát ngôn viên Bộ Nội vụ Nepal Phanindra Mani Pokharel cho biết, 2 trực thăng đã xuất phát để tìm kiếm, nhưng tầm nhìn bị giới hạn. "Thời tiết xấu có thể cản trở quá trình tìm kiếm. Tầm nhìn rất kém khiến họ không thể quan sát được gì".

    Máy bay mất tích do hãng hàng không tư nhân Tara Air của Nepal vận hành. Máy bay của hãng chủ yếu là mẫu Twin Otter do Canada sản xuất.

    Nepal, quốc gia có đỉnh núi cao nhất thế giới, đã ghi nhận nhiều vụ tai nạn máy bay nội địa vì điều kiện thời tiết dễ thay đổi và địa hình núi non hiểm trở.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-22-nguoi-mat-tich-o-nepal-a539201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan