+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa 9X trở nên xinh đẹp và tự chủ về kinh tế nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 25 tuổi, làm mẹ của hai đứa nhỏ, suốt ngày quanh quẩn với việc nhà, chăm sóc con cái khiến ngoại hình của Vũ Thị Mai (Đoan Hùng, Phú Thọ) xuống cấp nghiêm trọng.

    25 tuổi, làm mẹ của hai đứa nhỏ, suốt ngày quanh quẩn với việc nhà, chăm sóc con cái khiến ngoại hình của Vũ Thị Mai (Đoan Hùng, Phú Thọ) xuống cấp nghiêm trọng. Đôi khi bà mẹ trẻ bị mọi người dè bỉu vì ngoại hình quá khổ của mình.

    Vũ Thị Mai lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ kem tan mỡ bụng của Bio Nai’ra

    Thay vì thân hình mảnh mai thời con gái xuân thì, cân nặng của Mai tăng đột biến, vòng hai quá khổ, đặc biệt là từ khi sinh bé thứ hai, Mai không kiểm soát được cân nặng của mình. Bà mẹ trẻ vẫn biết, trong thời kỳ nuôi con, tăng cân là điều dễ hiểu nhưng khi con đã lớn hơn, việc xuống cân là cả vấn đề với Mai. Mai đi đến đâu cũng bị mọi người trêu đùa khiến cô luôn có cảm giác, mặc cảm, mất tự tin khi giao tiếp. Để tìm lại vóc dáng, Mai áp dụng nhiều cách: tập thể dục, uống thuốc giảm cân, nhịn ăn… nhưng không mấy hiỆêu quả. Tình cờ biết đến sản phẩm kem tan mỡ bụng mang thương hiệu Bio Nai’ra do đại lý Hân Ngọc cung cấp, Mai mua một tuýp về dùng thử. Sau một tuần, thực hiện theo các bước hướng dẫn, Mai giảm được 5cm vòng bụng. Dùng hết tuýp kem, cô giảm được 12cm vòng bụng. May mắn hơn, Mai trúng thưởng mini game của đại lý Hân Ngọc, được tặng một thỏi son Nai’ra Kiss. Son lì, lâu trôi, mềm môi, mùi hương dễ chịu, khác hoàn với những thỏi son trước đây Mai dùng.

    Mai quyết định trở thành nhà phân phối của thương hiệu Bio Nai’ra để giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp.

    Qua hai lần trải nghiệm, Vũ Thị Mai nhận thấy những sản phẩm của Bio Nai’ra chất lượng, an toàn và hiệu quả. Cô quyết định gia nhập vào hệ thống của thương hiệu này để giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp, gọn gàng và quyến rũ hơn. Bởi Mai biết, hiện nay có nhiều chị em là nạn nhân của những sản phẩm giảm cân kém chất lượng. Những sản phẩm đó vừa đắt, vừa không có hiệu quả mà còn khiến nhiều chị em “tiền mất tật mang”.

    Nghĩ là làm, Mai bắt đầu từ việc học hỏi cách đăng bán hàng trên mạng, cách tư vấn khách hàng. Bằng sự nỗ lực học hỏi của bản thân, sự giúp đỡ nhiệt tình của boss Phạm Ngà và các chị em trong hệ thống, từ một người không biết gì về bán hàng online, Vũ Thị Mai đã trở thành một người kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả. Hằng ngày, ngoài việc chăm con, Mai còn đăng bài, tư vấn khách, chốt đơn, kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Nhưng điều quan trọng hơn, từ ngày gia nhập gia đình Bio Nai’ra, Vũ Thị Mai thấy mình thay đổi.

    Mai nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Giám đốc Công ty và các thành viên trong hệ thống.

    Sự thay đổi trước hết về ngoại hình, Mai mảnh mai hơn, xinh đẹp hơn và tự tin với vóc dáng của bản thân. Tham gia vào Bio Nai’ra, Mai học hỏi thêm được nhiều điều về tình đồng đội, về kinh doanh hội nhóm, cách phát triển hệ thống… những điều mà trước đây cô chưa bao giờ quan tâm và biết đến. Nhưng với một bà mẹ bỉm sữa sống ở nông thôn như Mai, điều lớn nhất mà Mai có được sau khi kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm Bio Nai’ra là ánh mắt tôn trọng, khâm phục của mọi người dành cho mình. Trước đây, Mai bị mọi người coi thường, đánh giá là vô dụng bao nhiêu thì giờ cô nhận được những đánh giá và ánh nhìn thiện cảm hơn rất nhiều. Thậm chí nhiều chị em cùng quê còn mở lời muốn tham gia nhóm của Mai. Cứ như vậy, Mai phát triển đội nhóm và trở thành nhà phân phối của thương hiệu Bio Nai’ra tại Phú Thọ, có hệ thống các cộng tác viên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    Vũ Thị Mai chia sẻ: “Giờ Mai mới biết, kinh doanh online không hề khó như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần mình tin vào sản phẩm, tin vào khả năng của bản thân, biết nắm bắt cơ hội và kiên trì, chịu khó thì sớm muộn gì mình cũng gặt hái được thành công.” Cơ hội kinh doanh dành cho tất cả mọi người, chỉ có điều, bạn có quyết tâm nắm bắt cơ hội đó hay không. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm nguồn sản phẩm tốt và khao khát thành công, có thể liên hệ với Mai theo số điện thoại 0962388664 hoặc tài khoản facebook:    

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100032897469004, Vũ Thị Mai sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-9x-tro-nen-xinh-dep-va-tu-chu-ve-kinh-te-nho-kinh-doanh-my-pham-online-a264758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan