+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng khóc nức nở tiễn con dâu cũ lên xe hoa, số tiền mừng cưới gây choáng váng

    (ĐS&PL) - Không muốn con dâu còn trẻ mà phải ở góa cả đời, mẹ chồng liên tục giục cô tái hôn và trực tiếp đứng ra tổ chức đám cưới.

    Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung được dịp xôn xao trước đoạn video ghi cảnh một người phụ nữ trung niên ôm mặt khóc nức nở, bịn rịn tiễn con lên xe hoa về nhà chồng. Nếu chỉ xem đến đây, chắc chắn đa số mọi người đều nghĩ rằng con gái đi lấy chồng, mẹ khóc vì không nỡ xa con.

    Thế nhưng, thông tin về thân phân của hai người được tiết lộ sau đó khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Hóa ra, người phụ nữ trung niên này là mẹ chồng cũ của cô dâu. Bà tiễn con dâu đi lấy chồng mới, không chỉ trao hồi môn cả tỷ đồng màn còn khóc vì nhớ nhung, không khác nào con gái ruột.

    me chong khoc nuc no tien con dau cu len xe hoa so tien mung cuoi gay choang vang
    Mẹ chồng khóc nức nở tiễn con dâu cũ lên xe hoa về nhà chồng.

    Theo Sohu, đám cưới được tổ chức tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô dâu từng có một đời chồng nhưng người chồng không may mất sớm do gặp tai nạn trong một chuyến đi chơi. Kể từ khi chồng qua đời, cô gắng gượng một mình chăm con nhỏ mới 1 tuổi và phụng dưỡng bố mẹ chồng như chính bố mẹ ruột của mình.

    Từ lâu, mẹ chồng đã coi cô dâu như con gái ruột, tình cảm rất sâu đậm. Khi cháu nội được khoảng 4, 5 tuổi, bố mẹ chồng đã thuyết phục cô tái hôn. Họ thương con dâu mới ngoài 30 tuổi đã phải chịu cảnh góa bụa, một mình nuôi con hết cả thanh xuân, thực sự quá thiệt thòi.

    Cô dâu ban đầu nhất quyết không đồng ý, bố mẹ chồng phải đứng ra mai mối và làm “công tác tư tưởng”, mãi sau cô mới chấp nhận. Sau đó, mẹ chồng lại trực tiếp đứng ra tổ chức hôn lễ, ngoài ra còn hào phóng tặng cô quà hồi môn tới 30 vạn NDT (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

    Mặc dù mong con dâu có chồng mới, xây dựng hạnh phúc gia đình riêng nhưng tới lúc tiễn cô lên xe hoa, mẹ chồng không kìm được cảm xúc, ôm mặt khóc rưng rức. Giống như bao người mẹ khác, bà cũng lo con dâu sang nhà người ta phải vất vả, khổ cực, không biết có được hạnh phúc như bà mong muốn hay không. Trong khi đó, cô con dâu dù đã lên xe hoa nhưng vẫn nắm chặt tay mẹ chồng cũ như không muốn rời đi.

    Khoảnh khắc đẹp đó đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia, khiến nhiều người vô cùng xúc động và tin rằng trên đời này vẫn có nhiều mối quan hệ không phải ruột thịt nhưng cực gắn bó, thân thiết. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thực tế không phải luôn gay gắt như nhiều người tưởng, nếu sống một cách chân tình, cư xử đúng mực thì sẽ nhận lại tình cảm thật lòng.

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Hy vọng con dâu sống hạnh phúc để mẹ chồng yên lòng.

    - Tôi vẫn sợ lấy chồng phải sống chung nhà chồng nhưng nhìn cảnh này, hạnh phúc thực sự.

    - Coi mẹ chồng như mẹ đẻ thì con dâu cũng như con gái thôi.

    - Tình cảm thật sự thắm đượm, thương hai mẹ con.

    - Xúc động quá bạn à, thương quá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-khoc-nuc-no-tien-con-dau-cu-len-xe-hoa-so-tien-mung-cuoi-gay-choang-vang-a528550.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan