+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn trước 1001 kiểu tóc mẹ tết cho con gái, mái tóc thành kiệt tác 3D tuyệt phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mariya Bobroy đã biến mái tóc 2 con gái mình thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

    Mariya Bobroy đã biến mái tóc 2 con gái mình thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Cô không muốn những cô con gái xinh đẹp của mình trở nên nhàm chán với kiểu tóc búi hay tóc đuôi ngựa thông thường.

    Mariya Bobroy có 2 cô con gái là Briana (8 tuổi) và Ariana (6 tuổi). Sau khi xem một vài hướng dẫn trên mạng, Mariya đã thử kiểu tóc đầu tiên với con gái lớn. Kể từ đó, cô nhận ra mình yêu thích làm việc này và không thể quay trở về cách buộc đơn giản như trước.

    Ban đầu, Mariya mất khoảng 1 giờ để thực hiện những kiểu tóc phức tạp. Nhưng dần dần, việc này đã trở nên dễ dàng và ngốn ít thời gian của cô hơn. Cô thường tết tóc cho các con vào mỗi sáng trước khi bọn trẻ đến trường và chỉ mất khoảng 10 - 20 phút. 

    Không chỉ là làm đẹp cho con mà bà mẹ này còn tin rằng việc làm của mình sẽ khiến các con trân trọng mỗi khoảnh khắc của thời thơ ấu.

    Mariya tiết lộ, 3 mẹ con nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người ở khắp mọi nơi họ đi đến. Ai cũng ngạc nhiên khi biết cô tự mày mò, học hỏi và sáng tạo ra rất nhiều kiểu tóc cho các cô con gái. 

    Đó cũng chính là lý do cô đã lập nên kênh youtube của riêng mình, nơi ghi lại cách cô tết tóc cho 2 cô con gái và bạn bè của mình.

    Sau khi xem mỗi clip, ai cũng phải ngạc nhiên vì nhìn thấy thành quả là những tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc được Mariya tạo ra.

    Nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh từ những kiểu tóc tết mà mẹ làm cho mình, 2 cô con gái dường như ngày càng tự tin hơn. Bọn trẻ thích kể với mọi người và khoe về mái tóc của mình.

    Riêng cô con gái út Ariana còn là cô bé rất đam mê thời trang, cô bé tự kết hợp trang phục phù hợp với mỗi kiểu tóc của mình. 

    Ariana còn đưa ra những ý tưởng khác nhau cho mẹ và Mariya lại cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng của cô công chúa bé nhỏ ấy.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: @brianasbraids

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-truoc-1001-kieu-toc-me-tet-cho-con-gai-mai-toc-thanh-kiet-tac-3d-tuyet-pham-a359738.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan