+Aa-
    Zalo

    Mẹ nghe tiếng con cười một mình, vào phòng kiểm tra liền “đứng hình” vì cảnh trước mắt

    (ĐS&PL) - Người mẹ cảm thấy lạ nên vội vào phòng con để kiểm tra rồi bàng hoàng khi thấy “vị khách đặc biệt” trên giường.

    Cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung xuất hiện đoạn video ghi cảnh bé trai khoảng 1 tuổi đang chơi đùa cùng con trăn “khổng lồ”. Được biết, sự việc xảy ra tại Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc.

    Người mẹ kể, hôm đó chị đang nấu ăn dưới bếp thì nghe tiếng con trai 1 tuổi cười khúc khích trong phòng. Ban đầu, chị tưởng con ngủ mơ rồi cười vì bên trong chỉ có mình cậu bé nhưng tiếng cười xuất hiện liên tục nên chị cho rằng có thể con đã dậy.

    Nghĩ đến đây, người mẹ bỗng cảm thấy lạ do thường ngày con trai tỉnh giấc sẽ khóc lớn đòi mẹ. Chị vội vàng chạy từ bếp vào phòng con để kiểm tra, rồi lập tức “đứng hình” khi phát hiện con trăn dài khoảng 2m đang bò trên giường.

    Chưa hết bàng hoàng khi thấy con trăn lớn, người mẹ lại kinh ngạc trước hành động của con trai. Cậu bé không hề sợ hãi mà còn đưa tay ra trêu đùa con trăn, thậm chí bóp chặt đầu con vật rồi đưa lên cao. Bị bóp nghẹt, con trăn giãy giũa quằn quại, đến khi cậu bé thả tay ra, nó liền trườn ngay đi chỗ khác.

    me nghe tieng con cuoi mot minh vao phong kiem tra lien dung hinh vi canh truoc mat
    Bé trai không sợ hãi mà còn đưa tay ra trêu đùa con trăn.

    Sau vài phút hoảng sợ xen lẫn ngỡ ngàng, người mẹ lập tức gọi điện báo cảnh sát để được hỗ trợ. Theo lời kể, chồng chị mới mua con trăn đó được mấy ngày, có lẽ do lơ là khóa cửa chuồng nên con vật thừa cơ bò ra ngoài.

    Sự việc nói trên đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận. Không ít người trách móc bố mẹ đứa trẻ vì đem trăn về nuôi dù trong nhà có trẻ nhỏ, lại cẩu thả trong việc nuôi nhốt. May mắn đứa trẻ không gặp tai nạn đáng tiếc, nếu không người lớn có hối hận cũng đã muộn.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại một gia đình ở bang Queensland (Australia). Cụ thể, sa khi phát hiện điều bất thường trong phòng ngủ của con trai, người bố đến kiểm tra thì thấy con trăn dài gần 2m đang nằm trên giường.

    Gia đình nhanh chóng liên hệ với đội bắt rắn bãi biển Sunshine để nhờ giúp đỡ. Nhân viên của đội bắt rắn đã kịp ghi lại sự việc hy hữu trên và đăng tải đoạn video lên Facebook. Trong đoạn video, một người phụ nữ dẫn nhân viên bắt rắn đến phòng ngủ của bé trai. Nhân viên bắt rắn xác định đây là loài trăn thảm và sửng sốt nói: “Hãy nhìn kích thước của nó kìa”.

    Người phụ nữ cho biết con trai đã bật chiếc chăn sưởi. Vì thế, nhân viên bắt rắn nghi ngờ con trăn đã bò lên giường để sưởi ấm trong thời tiết chuyển mùa tại bang Queensland.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nghe-tieng-con-cuoi-mot-minh-vao-phong-kiem-tra-lien-dung-hinh-vi-canh-truoc-mat-a563574.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan