+Aa-
    Zalo

    Microsoft trình làng bộ ứng dụng Office trên thiết bị Android

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau một tháng phát hành thử nghiệm, Microsoft đã chính thức tung ra bộ ứng dụng Office cho điện thoại chạy trên nền thiết bị Android.

    (ĐSPL)- Sau một tháng phát hành thử nghiệm, Microsoft đã chính thức tung ra bộ ứng dụng Office cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

    Bộ ứng dụng Microsoft Office (Word, Excel, và PowerPoint) sẽ hỗ trợ cho các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên. Ứng dụng này là kết quả hợp tác của Microsoft cùng hơn 30 nhà sản xuất thiết bị di động, trong đó có ba tên tuổi lớn là Samsung, Sony và LG.

    Bộ ứng dụng Microsoft Office sẽ hỗ trợ cho các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên

    Đây là bộ ứng dụng dùng để xem, tạo và chỉnh sửa các tài liệu trên thiết bị AndroidTrước khi đến tay người tiêu dùng, Microsoft nói rằng bộ Office của hãng đã được cài trên 1.900 mẫu smartphone Android khác nhau, tại 83 quốc gia. 

    Hiện bạn đã có thể tải ứng dụng về từ Google Play Store, Samsung Galaxy Store và một số kho ứng dụng của Trung Quốc như Xiaomi, Baidu và Tencent. Trong tương lai, bộ công cụ này có thể được cài sẵn trên nhiều smartphone, tablet Android.

    Hồi đầu năm một ứng dụng văn phòng khác của Microsoft là OneNote cũng đã có mặt trên các tablet Android và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/microsoft-trinh-lang-bo-ung-dung-office-tren-thiet-bi-android-a99720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.