+Aa-
    Zalo

    MobiFone tung ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước và trả sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình ưu đãi này sẽ được MobiFone triển khai trong hai ngày, 25/3 và 26/3.

    (ĐSPL) - Chương trình ưu đãi này sẽ được MobiFone triển khai trong hai ngày, 25/3 và 26/3.
    Theo đó, MobiFone tặng đến 50\% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản đối với các khách hàng trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số). Tuy nhiên, mức ưu đãi được MobiFone áp dụng cho từng nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ khác nhau.

    Nếu là khách hàng là thuê bao MobiQ, Q-Teen, Q-kid, mức ưu đãi áp dụng như sau: 25\% số tiền khuyến mại được chuyển vào tài khoản khuyến mại 2, 25\% chuyển vào tài khoản khuyến mại 3.
    Còn đối với các khách hàng trả trước khác, MobiFone sẽ tặng 35\% mệnh giá nạp tiền, mức tặng này được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ 15\% vào tài khoản khuyến mại 2 và 20\% vào tài khoản khuyến mại 3.
    Với tài khoản KM2, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT; data; dịch vụ giá trị gia tăng không phải phân chia doanh thu với đối tác. Còn với KM3, khách hàng được sử dụng các dịch vụ trong nước gồm Thoại, SMS/MMS nội mạng/ liên mạng, data, dịch vụ GTGT không phải phân chia doanh thu với đối tác.
    Theo MobiFone, mức tặng đã bao gồm thuế VAT, nhà mạng không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ nạp. Số tiền khuyến mại không được áp dụng cho dịch vụ data.
    Nếu khách hàng là thuê bao trả trước phát triển mới đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên, khi nạp tiền trong thời gian này cũng sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình. Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.
    Nhưng cơ hội hưởng ưu đãi không chỉ được nhà mạng dành riêng cho thuê bao trả trước. Cũng trong dịp này, nếu bạn là khách hàng trả sau MobiFone, sẽ được tặng ngay 50\% giá trị số tiền thanh toán cước qua các hình thức thanh toán cước trực tuyến. Số tiền khuyến mại này cho các dịch vụ nội mạng bao gồm gọi và nhắn tin nội mạng trong 30 ngày.
    Hiện MobiFone đang có những hình thức thanh toán cước trực tuyến cho thuê bao trả sau bao gồm thanh toán cước trực tuyến trên website mobifone.com.vn và qua các kênh thanh toán trực tuyến khác (SMS, Internet Banking, Mobile Banking, ATM… của VCB, SML, VNPay và các đối tác khác có hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến với MobiFone.
    Nguyễn Lê
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-tung-uu-dai-lon-cho-thue-bao-tra-truoc-va-tra-sau-a26877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cùng Mobifone “Cào trúng lớn - Tưng bừng năm mới”

    Cùng Mobifone “Cào trúng lớn - Tưng bừng năm mới”

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những giá trị kết nối thú vị từ MobiFone, nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014, MobiFone thực hiện chương trình khuyến mại lớn “Cào trúng lớn - Tưng bừng năm mới”.