+Aa-
    Zalo

    M.U lo sẽ ôm hận bởi kịch sỹ Arjen Robben

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV David Moyes vừa gửi lời cảnh báo đến trọng tài chính Carlos Carballo rằng nên để mắt đến những chiêu trò ăn vạ kiếm penalty của ngôi sao người Hà Lan.

    (ĐSPL) - HLV David Moyes vừa gửi lời cảnh báo đến trọng tài chính Carlos Carballo rằng nên để mắt đến những chiêu trò ăn vạ kiếm penalty của ngôi sao người Hà Lan bên phía Hùm xám.
    Trước cuộc đối đầu với Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, M.U đặc biệt dè chừng khả năng bùng nổ của cầu thủ chạy cánh phải Arjen Robben. Không chỉ sở hữu những cú đi bóng và cứa lòng bằng chân trái đầy ma thuật, tuyển thủ Hà Lan rất giỏi với những màn ngã vờ trong vòng cấm cực khéo. Đã rất nhiều lần, tiền vệ 29 tuổi này qua mặt được các "Ông vua sân cỏ" và kiếm 11m về cho đội nhà.
     Robben nổi tiếng với những màn kịch siêu đạt.
    Chẳng nói đâu xa, Arsenal chính là nạn nhân mới nhất của siêu kịch sỹ này ở trận lượt đi vòng knock-out trên sân Emirates. Bài học từ pha va chạm giữa thủ môn Wojciech Szczesny với Robben khiến thủ môn người Ba Lan bị truất quyền thi đấu và bị phạt đền oan trong trận thua 0-2 của đội bóng đồng hương khiến thầy trò David Moyes dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu cầu thủ Real Madrid.
    “Chúng tôi luôn tin tưởng các trọng tài sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn và chuẩn xác. Ăn vạ, đóng kịch là những khó khăn mà vua áo đen phải gặp đối mặt trong những trận đấu có tính chất quan trọng. Sai lầm vẫn thường xảy ra giống như tình huống trong trận Bayern và Arsenal chẳng hạn. Tôi không muốn can thiệp quá nhiều vào quyết định của trọng tài vì đó là chuyên môn của họ. Họ biết mình cần phải làm gì để bảo đảm sự công bằng ở mức cao nhất cho trận đấu”, Moyes cảnh báo trọng tài Carlos Carballo, người cầm còi trận đấu đêm nay về thói ăn vạ đã thành thương hiệu của Robben. HLV Wenger từng gọi ngôi sao của Hùm Xám là kịch sỹ số 1 làng bóng đá sau khi nhận quả đắng từ cầu thủ lắm chiêu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-lo-se-om-han-boi-kich-sy-arjen-robben-a27746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan