+Aa-
    Zalo

    M.U rớt hơn 100 bậc theo xếp hạng của IFFHS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những màn trình diễn nhạt nhòa, M.U đã bị đánh tụt xuống vị trí thứ 128 thế giới theo xếp hạng của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS).

    (ĐSPL) - Với những màn trình diễn nhạt nhòa, M.U đã bị đánh tụt xuống vị trí thứ 128 thế giới theo xếp hạng của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS).
    Dựa vào điểm số kiếm được từ các mặt trận tham dự của những đội bóng thuộc cấp CLB, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) vừa đưa ra danh sách các CLB hàng đầu thế giới trong năm 2014. Những người hâm mộ M.U không khỏi sốc khi hay tin đội bóng con cưng tụt tới 101 bậc khi rơi từ vị trí thứ 27 xuống 128 thế giới. Đây là hệ quả của những kết quả thảm hại dưới thời Moyes rồi đến Van Gaal hiện tại.
    M.U tụt hạng thê thảm.
    Không chỉ M.U, những ông lớn khác ở Premier League cũng bị đánh tụt và văng khỏi top đầu thế giới khá xa. Cụ thể chỉ có Arsenal xuất hiện  trong top 10, Chelsea đứng thứ 11, trong khi Man City đứng tận thứ 22. Tottenham đứng thứ 32, còn thứ tự của Liverpool là 83.
    Với hàng loạt danh hiệu Champions League, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, FIFA Club World Cup và Siêu Cúp châu Âu trong mùa giải 2014, Real Madrid xứng đáng giành ngôi số 1 thế giới theo xếp hạng của IFFHS với 381 điểm. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí còn phá vỡ kỷ lục về số điểm mà một đội bóng giành được kể từ khi IFFHS ra đời năm 1991.
    Á quân trong danh sách này là Bayern với cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Xếp thứ 3 là Atletico, đội bóng đăng quang La Liga sau 18 năm và lọt vào tới chung kết Champions League mùa 2013/2014. Bất ngờ nhất trong cách xếp của IFFHS là những đội bóng tầm trung như Salzburg (xếp thứ 9) hay Benfica (12) lại đứng ở các thứ hạng rất cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-rot-hon-100-bac-theo-xep-hang-cua-iffhs-a79265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan